Emirates tăng cường năng lực vận chuyển hàng hóa nhờ sửa đổi khoang phổ thông

Emirates mới đây đã nâng cấp năng lực vận tải hàng hóa bằng cách tháo dỡ ghế ngồi hành khách trên khoang Phổ thông của dòng máy bay Boeing 777-300ER. 
Emirates tăng cường năng lực vận chuyển hàng hóa nhờ sửa đổi khoang phổ thông

Giải pháp này đã được đưa ra để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường về vận tải hàng không nhanh chóng, tin cậy và hiệu quả các mặt hàng thiết yếu như thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm, máy móc và các vật tư khác trên toàn thế giới.

>> Video chia sẻ cách đội ngũ kỹ sư của Emirates điều chỉnh máy bay:
Emirates SkyCargo đã thực hiện các quy định hết sức nghiêm ngặt về các loại hàng hóa có thể được chứa trong khoang phổ thông, những loại hàng hóa thông thường như trang thiết bị bảo hộ cá nhân, đồ may mặc, dược phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ từ 150C - 250C và những hàng hóa dễ hư hỏng như hoa, hoa quả khô không mùi chọn lọc và rau xanh được đóng gói vào thùng chứa phù hợp như thùng nhựa, thùng các-tông theo quy định của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA).
Emirates SkyCargo là đơn vị vận chuyển hàng hóa trực thuộc Emirates khai thác cả các chuyến bay thông thường và chuyến bay thuê tới hơn 85 điểm đến trên toàn thế giới mỗi tuần.

Tin cùng chuyên mục