Theo Phó Giám đốc phụ trách Hợp tác truyền thông của Facebook, Nick Grudin, họ sẽ ra mắt loạt chương trình truyền hình đầu tiên vào cuối mùa hè này.
Ông Grudin nêu rõ mục đích của Facebook là biến trang mạng này trở thành một nơi mọi người có thể cùng ngồi với nhau xem các video và Facebook cùng các nhóm đối tác sẽ thử nghiệm những dạng thức chương trình mà người dùng có thể xây dựng cả một cộng đồng quanh nó, từ thể thao đến hài kịch, truyền hình thực tế và trò chơi truyền hình.
Dự kiến, thời gian đầu, Facebook sẽ tự đầu tư làm các chương trình. Tuy nhiên, qua thời gian, các nhà sản xuất video sẽ được chi trả kinh phí thông qua những sản phẩm chia sẻ lợi nhuận kiểu như Ad Break, một phần mềm cho phép chèn các quảng cáo vào những nội dung trực tuyến trên Facebook.