FLC Quy Nhơn ra mắt hệ thống website độc đáo

(SGGPO).- Từ nay đến hết ngày 19-7, các khách hàng truy cập vào hệ thống website của FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng và cặp vé xem Bán kết toàn thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (diễn ra vào ngày 31-7 tại FLC Quy Nhơn). Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 9, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác từ các chương trình trao thưởng sẽ được công bố trên website và fanpage facebook của FLC Quy Nhơn.

Khách hàng chỉ cần truy cập website, click popup, điền thông tin, nhận code qua email. Khách hàng trúng thưởng sẽ được xác định bằng hình thức rút thăm may mắn qua ứng dụng facebook livestream trên fanpage facebook FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort vào ngày 20-7.

Trước đó, ngày 12-7, nhà đầu tư và khách hàng bắt đầu có thể trực tiếp trải nghiệm các tính năng thú vị của hệ thống website FLC Quy Nhơn qua sự kiện “Click để khám phá - One click to inspire”. Hệ thống này  bao gồm các website: FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort (http://flcquynhon.com.vn); FLC Luxury Hotel Quy Nhơn (http://www.flchotelquynhon.com/); FLC Luxury Resort Quy Nhơn (http://www.flcresortquynhon.com/); FLC Golf Links (http://flcgolf.vn).

Điểm đặc biệt của hệ thống này so với các website thông thường khác là tính năng 360 độ, giúp người sử dụng có cảm như đang được “sống thật” với mảnh đất Bình Định nói chung và quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn bên bãi biển Nhơn Lý nói riêng. Chức năng booking hiện đại của website còn giúp khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến một cách nhanh chóng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

Quần thể FLC Quy Nhơn vừa được vinh danh với giải thưởng “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất năm 2016” do tạp chí Property Report bình chọn.

ANH PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chung tay phát triển

Chiều 12-5, UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Công ty cổ phần Becamex VSIP Bình Định, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Gặp gỡ Bình Định - Hàn Quốc 2022" với chủ đề "Chung tay phát triển".

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế