FREETEL đến Việt Nam với 5 sản phẩm

Hôm nay 5-10, FREETEL, thương hiệu smartphone Nhật Bản trong phân khúc tầm trung chính thức ra mắt tại Việt Nam với kỳ vọng  mang đến cho những người yêu công nghệ Việt có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.
FREETEL đến Việt Nam với 5 sản phẩm

Hôm nay 5-10, FREETEL, thương hiệu smartphone Nhật Bản trong phân khúc tầm trung chính thức ra mắt tại Việt Nam với kỳ vọng  mang đến cho những người yêu công nghệ Việt có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.
 
FREETEL được thành lập năm 2012 bởi công ty sản xuất thiết bị điện tử cầm tay Nhật Bản - Plus One Marketing, Ltd; do Ông Kaoru Masuda làm Tổng Giám đốc và là một trong những nhà sáng lập ra thương hiệu FREETEL.

FREETEL giới thiệu 5 sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

Ba lĩnh vực kinh doanh chính của FREETEL hiện nay là: điện thoại thông minh, FREETEL Sim và ứng dụng di động. Giá trị cốt lõi của FREETEL nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm mang thương hiệu FREETEL đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kỹ sư điện tử người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic...

Tính đến nay, sau 4 năm thành lập, FREETEL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với doanh số chiếm 56% thị phần vào tháng 6 vừa qua.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu, FREETEL giới thiệu 5 mẫu smartphone tiêu biểu bao gồm: Musashi; REI; Priori 3S; ICE2 và ICE2+. Cả 5 mẫu smartphone này đều mang những nét đặc trưng rất riêng về thiết kế lẫn tính năng với giá bán lẻ từ 990.000 đồng đến  5.990.000 đồng.

FREETEL lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ông Kaoru Masuda, Giám đốc hãng FREETEL cho biết: “Tôi hy vọng FREETEL sẽ thổi một luồng gió mới cho thị trường smartphone Việt Nam. Với kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện tử đến từ Nhật Bản cùng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, kết hợp với công nghệ tiêu chuẩn Nhật và giá thành hấp dẫn, chắc chắn FREETEL sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cũng như những lợi ích nhất định cho người sử dụng các thiết bị công nghệ tại Việt Nam”.

* Triết lý kinh doanh của FREETEL đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá bán hợp lý. Với sự tập trung cao độ, FREETEL đã và đang từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và Châu Phi... Và đang được tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn trong khu vực Đông Nam Á.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục