FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới ra mắt tại Việt Nam

Tập đoàn FrieslandCampina vừa giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TPHCM. 
 FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới ra mắt tại Việt Nam

Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm.

Từ khi hình thành đến nay, FrieslandCampina Professional đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại châu Âu và dành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn. FrieslandCampina Professional đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia châu Á. Vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây được xem là một trong những cam kết vững chắc của FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm ngàn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống.

Dịp này, FrieslandCampina Professional giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Các dòng sản phẩm Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững, thời hạn sử dụng lâu, bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: Là một trong cách tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này. Hy vọng rằng, với FrieslandCampina Professional, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và giải pháp đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất.

Tin cùng chuyên mục