Gần 600 triệu đồng chăm lo cán bộ dân vận có hoàn cảnh khó khăn

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, Ban Dân vận Thành ủy đề xuất công trình chăm lo cho gia đình cán bộ dân vận gặp khó khăn (kể cả những người đã về hưu). 
Trao quà đến các cán bộ dân vận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trao quà đến các cán bộ dân vận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sáng 23-9, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM tổ chức hội thu, chăm lo, hỗ trợ những cán bộ dân vận có hoàn cảnh khó khăn, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 – 15-10-2020) và kỷ niệm 75 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23-9-1945 – 23-9-2020).

Đây là đợt 3 hội thu, chăm lo cho 15 cán bộ dân vận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền là 82,5 triệu đồng (mỗi trường hợp 5 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 500.000 đồng).

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, nhiều năm qua, ngành dân vận đã làm tốt việc chăm lo cho người nghèo, người khó khăn. Đôi khi chính người làm công tác dân vận gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng vẫn luôn nỗ lực, hết mình vì công tác. Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, Ban Dân vận Thành ủy đề xuất công trình chăm lo cho gia đình cán bộ dân vận gặp khó khăn (kể cả những người đã về hưu). Thông qua các đợt hội thu đã nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của nhiều cán bộ, đảng viên, công chức, các tổ chức thành viên trong MTTQ với số tiền gần 600 triệu đồng.

Trong 100 trường hợp cán bộ dân vận có hoàn cảnh khó khăn từ các đơn vị gửi về, Hội đồng xét duyệt gồm tập thể lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Ban Thường trực UBMTTQ, Thường trực các tổ chức chính trị - xã hội thành phố và các cụm thi đua đã trao quà đến 88 trường hợp và tổ chức các đoàn đi thăm 56 trường khó khăn tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục