Gong Cha thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Từ đầu năm 2018, Gong Cha Việt Nam đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình trên toàn hệ thống tại Việt Nam.
Cũng như nhiều thương hiệu quốc tế khác, việc thay đổi của một thương hiệu có mặt tại hơn 20 nước và có đến gần 3.000 cửa hàng trên thế giới là cả một lộ trình, được cân nhắc kỹ lưỡng với những mục đích rõ ràng và tất nhiên với sự đầu tư về chi phí cũng không ít. 

Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn để vừa thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại vừa mang dáng tao nhã, sang trọng của đẳng cấp. Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự khó tính, cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo. 

Theo ông Nguyễn Hoài Phương, Giám đốc Công ty TNHH Golden Trust (đơn vị duy nhất được quyền khai thác nhãn hiệu Gong Cha tại Việt Nam), việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu được áp dụng theo lộ trình. Việc thay đổi này tại Việt Nam để theo kịp xu hướng của Gong Cha toàn cầu và cũng để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Gong Cha Việt Nam kỳ vọng cùng với đó là chất lượng dịch vụ sản phẩm cũng được nâng lên tầm cao mới.

NGUYỄN HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mạng xã hội “hot” với chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc“

Mạng xã hội “hot” với chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc“

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Quy hoạch kiến trúc