Hàn Quốc tìm cách hút khách TPHCM những tháng cuối năm

SGGPO
Trưa 10-11, hàng trăm lượt bạn trẻ tại TPHCM đã xếp hàng dài tham dự sự kiện quảng bá du lịch của TP Seoul (Hàn Quốc) mang tên “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery”.

Các bạn trẻ tô màu cho bức tranh Seoul

Các bạn trẻ tô màu cho bức tranh Seoul

Trưa nay 10-11, tại Ka Koncept (số 9 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM) đã diễn ra sự kiện quảng bá du lịch của thành phố Seoul (Hàn Quốc) mang tên “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery”.

Theo lãnh đạo TP Seoul, sự kiện kéo dài từ ngày 10 đến 12-11, nhằm thu hút du khách TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung đến với Hàn Quốc.

Hàn Quốc tìm cách hút khách TPHCM những tháng cuối năm ảnh 1 Các bạn trẻ xếp hàng đăng ký tham dự sự kiện trưa 10-11
Tại chương trình, khách tham quan được trải nghiệm những không gian thú vị như đang du lịch trực tiếp tại Seoul; được vui chơi, trò chuyện trong không gian thoải mái như ở công viên sông Hàn; tham gia tô màu bức tường TP Seoul...

Đặc biệt, các bạn trẻ là fan hâm mộ các chàng trai của Nhóm nhạc BTS có thể chụp ảnh thỏa thích tại không gian BTS photozone, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân để nhận quà tặng...

Khách tham quan còn được tham gia lớp học làm đẹp và phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay ở Hàn Quốc, với những chia sẻ làm đẹp thú vị cùng ca sĩ Đông Nhi, beauty blogger Liên Anh… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Năm 2017 có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc khi 2 nước kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22-12-1992 – 22-12-2017). Nhân dịp này, Lễ hội văn hóa thế giới TPHCM- Gyeongju cũng được tổ chức với chủ đề "Sự phồn vinh của cộng đồng châu Á thông qua giao lưu văn hóa", kéo dài từ ngày 9-11 tới 3-12 tại TPHCM. Hàng loạt sự kiện trên sẽ góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, sự hiểu biết giữa người dân hai nước, qua đó thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực, nhất là về du lịch. 

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế

TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế

Ngày 3-12, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho biết từ đầu năm đến nay, TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 91,4% kế hoạch năm 2019.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong thời đại số

Tại hội thảo “Chuyển động của dịch vụ tài chính trong thời đại số” được tổ chức tại TPHCM ngày 5-12, các doanh nghiệp khẳng định chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua, nhất là các doanh nghiệp ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng. 

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Cảnh báo nông sản Việt Nam sụt giảm giá

Cùng với xu hướng sụt giảm giá của hàng loạt nông sản chính, tăng trưởng nông nghiệp ở Việt Nam đang phải đánh đổi lớn về môi trường, phá rừng, mất đa dạng sinh học, bất cập về thị trường, khiếm khuyết về hệ thống tổ chức sản xuất, thương mại.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế