Hệ sinh thái tiện ích tại NovaWorld Ho Tram được giới đầu tư đánh giá cao

Novaland Gallery tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 giới thiệu các dự án bất động sản cao cấp của Novaland cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích từ các thành viên thuộc NovaGroup. Hội tụ những lợi thế lớn về thiên nhiên, hạ tầng hoàn thiện cùng hệ tiện ích đẳng cấp, NovaWorld Ho Tram thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua ở thực tại Novaland Gallery.

Đến Novaland Gallery, nhiều khách hàng bày tỏ sự ấn tượng mạnh mẽ khi tham quan sa bàn thực tế và thực tế ảo của dự án NovaWorld Ho Tram. Khách hàng dễ dàng hình dung về cuộc sống lý tưởng giữa thiên nhiên trong lành, một không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo có biển, rừng, suối khoáng nóng, đồng thời tìm hiểu hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện đi cùng dự án NovaWorld Ho Tram, giúp làm tăng giá trị sản phẩm bất động sản tại đây.

Nhà đầu tư tham quan khu vực sa bàn của NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) tại Novaland Gallery – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM

Là nhà đầu tư tại NovaWorld Ho Tram, khi đến tham quan Novaland Gallery, anh Thanh Duy bày tỏ sự ấn tượng với không gian sang trọng tại đây, cũng như đánh giá cao hệ sinh thái tiện ích – dịch vụ của dự án.

“Tôi đặc biệt ấn tượng với NovaWorld Ho Tram bởi dự án có nhiều lợi thế thiên nhiên và được bố trí hệ sinh thái tiện ích đầy đủ như có biển, rừng, suối khoáng nóng, khu công viên giải trí, dãy phố thương mại, hệ thống chăm sóc sức khỏe... đủ sức làm hài lòng khách hàng ở nhiều độ tuổi, sở thích, nhu cầu khác nhau”, anh Duy nói.

Dự án NovaWorld Ho Tram thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư tại Novaland Gallery – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM

Khách hàng Hồ Thị Mỹ Kim cho biết khoảng cách từ TPHCM đi Hồ Tràm không quá xa, chỉ mất gần 2 giờ di chuyển. Do đó cả gia đình có thể dễ dàng về đây nghỉ dưỡng, tắm biển, hồi phục sức khỏe và tinh thần vào cuối tuần.

"Trực tiếp có mặt tại sự kiện tôi cảm thấy ngỡ ngàng với hệ sinh thái mà Novaland phát triển, trong đó ngoài bất động sản còn phải kể đến giáo dục, y tế, vận chuyển", chị Kim chia sẻ thêm.

Cụm biệt thự biển tại phân kỳ The Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram đã hoàn thiện và được bàn giao đến khách hàng từ tháng 11.

Khách hàng Lê Thu Thủy cho rằng lợi thế của NovaWorld Ho Tram là có đường bờ biển dài, còn nguyên sơ, cảnh quan thiên nhiên phong phú, không khí trong lành, mát mẻ. Còn chị Quỳnh Anh, một trong những khách hàng đang quan tâm second home tại NovaWorld Ho Tram đánh giá dự án có sự đa dạng về sản phẩm, quy mô và chất lượng, đặc biệt là có chuỗi tiện ích độc đáo, hấp dẫn cho cả gia đình, nhất là những “thành viên nhỏ tuổi” như công viên giải trí, công viên rừng, cùng kênh chèo thuyền kayak, nông trại hữu cơ, nông trại trẻ thơ,… 

NovaWorld Ho Tram thu hút nhà đầu tư với danh mục second home đa dạng và hệ sinh thái tiện ích hiện đại

Bên cạnh đó, NovaWorld Ho Tram còn có cung đường mua sắm ẩm thực phong phú ven biển, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đã và sắp ra mắt tại đây như cà phê Saigon Casa, trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng Thai Express, nhà hàng lẩu Hotpot story, thời trang Koski, iBasic, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, Mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, cửa hàng tiện ích Family Express, phòng khám Nova Healthcare...

Theo các chuyên viên tư vấn tại Novaland Gallery, ngoài hệ sinh thái đẳng cấp từ NovaGroup, NovaWorld Ho Tram còn ghi điểm với các nhà đầu tư bởi hạ tầng kết nối thuận tiện. Khi hàng loạt dự án trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Long Thành - Bến Lức,... hoàn thiện sẽ tạo điều kiện cho cư dân và du khách di chuyển đến NovaWorld Ho Tram nhanh chóng hơn trong tương lai.

Cùng với tiềm năng phát triển du lịch và hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng vững mạnh, second home tại NovaWorld Ho Tram đang hội tụ triển vọng bứt phá về nhiều mặt trong tương lai không xa, hứa hẹn đón đầu làn sóng đầu tư ngôi nhà thứ hai - nơi vừa ngay sát TPHCM, vừa có thiên nhiên thuần khiết để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sở hữu các dòng biệt thự tại The Tropicana - NovaWorld Ho Tram: thanh toán 30% đến khi nhận nhà; Novaloyalty đến 5%; quà tặng “Nova Special Gift” 100 - 600 triệu đồng; ưu đãi 100 triệu đồng khi đến tham quan NovaWorld Ho Tram hoặc Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng; NovaWorld Collection 5%.

Độc giả quan tâm tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909 888 886 hoặc website novaworldhotram.vn 

Tin cùng chuyên mục