Hỗ trợ nhân dân Cuba khắc phục hậu quả sau bão Irma

Ngày 14-9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Thái Bình và các doanh nghiệp Việt Nam đang xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Cuba đã trao tặng 150.000 USD (bằng hiện vật) nhằm ủng hộ, chia sẻ khó khăn với người dân Cuba trong việc khắc phục những thiệt hại sau bão Irma.
Đón nhận món quà nghĩa tình, Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio López Díaz bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia đối với nhân dân Cuba trong thời điểm khó khăn này.
Đại sứ Herminio López Díaz chia sẻ: “Siêu bão Irma đổ bộ vào Cuba ngày 8-9 vừa qua là cơn bão lịch sử lớn nhất từ trước đến nay xuất phát từ Đại Tây Dương. Cơn bão đã và đang gây nên nhiều thiệt hại nặng nề về người và của đối với người dân Cuba. Cho tới thời điểm này con số thống kê những thiệt hại do bão gây ra chưa được công bố chính xác nhưng tại nhiều địa phương ở Cuba vẫn đang nỗ lực vật lộn để khắc phục hậu quả tàn khốc do bão gây ra”. 

Đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ thiệt hại, đồng hành, động viên kịp thời của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Thái Bình với người dân Cuba trong thời điểm khó khăn này Đại sứ Herminio López Díaz khẳng định đây là biểu hiện của tình đoàn kết, chia sẻ của anh em không gì thay thế được của nhân dân Việt Nam - Cuba, tiếp nối tinh thần hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai đất nước.

Tin cùng chuyên mục