Hóa đơn điện tử của MiSa ứng dụng công nghệ Blockchain

Tại triển lãm bên lề Hội thảo hợp tác phát triển CNTT - TT lần thứ XXII đang diễn ra tại Vĩnh Long, MISA đã mang tới MeInvoice.vn - Giải pháp Hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng thành công công nghệ Blockchain giúp gia tăng độ bảo mật, an toàn và minh bạch cho hóa đơn trong các giao dịch - yếu tố quan trọng trong lĩnh vực tài chính - kế toán.
MeInvoice.vn ứng dụng công nghệ Blockchain

Ứng dụng công nghệ Blockchain, MeInvoice.vn là giải pháp tối ưu, giúp đơn giản hóa hoạt động gửi/nhận và quản lý hóa đơn cho Doanh nghiệp.

Điểm vượt trội của hóa đơn điện tử MeInvoice so với những phần mềm hóa đơn điện tử khác là sản phẩm có áp dụng công nghệ Blockchain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử.

Công nghệ Blockchain trên MeInvoice.vn được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin. 

Sự tiện lợi và an toàn của MeInvoice.vn
Không chỉ được ứng dụng thành công nền tảng công nghệ Blockchain giúp tăng tính bảo mật, độ an toàn và minh bạch cho hóa đơn, Phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn của MISA còn được tích hợp sẵn sàng trên các phần mềm nổi danh của MISA như: Phần mềm kế toán MISA SME.NET, Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN...
MeInvoice.vn sẽ thừa hưởng toàn bộ dữ liệu của các chứng từ bán hàng từ phần mềm kế toán của MISA. Điều này mang lại lợi to ích lớn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức khi có thể lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm kế toán của MISA.

Cũng tại triển lãm lần này, ngoài MeInvoice.vn, MISA giới thiệu Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub, được tích hợp trên Phần mềm kế toán MISA SME.NET.

Giải pháp này giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức khi thực hiện các giao trực tuyến như chuyển tiền, duyệt ủy nhiệm chi, tra cứu số dư tài khoản và lịch sử giao dịch, đối chiếu tiền gửi với sổ phụ ngân hàng… mà không cần phải ra giao dịch tại quầy. Đồng thời, khi cần thực hiện chuyển tiền, kế toán chỉ cần thao tác trên phần mềm kế toán MISA mà không cần phải làm trên nhiều hệ thống như trước đây.

Sau hàng loạt các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo, việc trình làng giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng thành công công nghệ Blockchain một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào sản phẩm để gia tăng hiệu quả kinh tế xã hội, lợi ích cho người sử dụng.

Hóa đơn điện tử của MiSa ứng dụng công nghệ Blockchain ảnh 3
Được biết trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công nghệ mới, giải pháp mới cho các sản phẩm của mình để phát triển cùng cuộc CMCN 4.0 đang bùng nổ.  

Tin cùng chuyên mục