K+ bất ngờ giảm 50% giá bộ thiết bị HD

Để khuyến khích và đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao, K+ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm 50% giá bộ thiết bị HD cho thuê bao lắp đặt mới từ ngày 7-4 đến hết 29-4-2018 và miễn phí 1 tháng thuê bao Premium+ cho các khách hàng thực hiện gia hạn trong tháng 4 này....
K+ với nhiều chương trình hấp dẫn trong tháng 4
K+ với nhiều chương trình hấp dẫn trong tháng 4
Tháng 4 chính là thời điểm người hâm mộ thể thao mong đợi khi đồng loạt các giải đấu đỉnh cao của làng bóng đá thế giới gồm Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh và La Liga cùng bước vào giai đoạn gay cấn.
Thuê bao gói truyền hình K+ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí thiết yếu và nâng cao của gia đình, với các nội dung độc quyền trên 4 kênh K+ và các nội dung đa dạng, hấp dẫn thuộc hệ thống 130 kênh trong nước và quốc tế.
Không kém phần hấp dẫn, các giải đấu ATP 500 Barcelona, ATP 1000: Monte-Carlo cũng sẽ đem đến những màn trình diễn đẹp mắt dành cho người yêu thích bộ môn quần vợt. Bên cạnh các giải thể thao được trực tiếp độc quyền, kho phim ảnh đặc sắc và mới nhất của K+ cũng sẽ là món ăn tinh thần thú vị mỗi ngày dành cho các gia đình. Chính vì thế K+ đã đưa ra chương trình nói trên.
K+ bất ngờ giảm 50% giá bộ thiết bị HD ảnh 1 Chương trình ưu đãi bất ngờ của K+ trong tháng 4

Chính vì thế, K+ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 4 cho khách hàng lắp đặt mới K+.

Cụ thể, từ 7-4 đến 29-4, khi khách hàng đăng ký lắp đặt gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 650.000 đồng /bộ.

Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí khi thực hiện gia hạn 12 tháng gói Premium+ trong thời gian từ nay đến hết 30-4-2018.  

Tin cùng chuyên mục