Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 51

(SGGP).- Từ chiều đến tối 10-7, hàng ngàn phương tiện lưu thông trên quốc lộ 51 theo hướng từ Bà Rịa - Vũng Tàu về TPHCM kẹt cứng, dòng xe nối đuôi nhau dài nhiều km.
Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 51

 Cụ thể, tại đoạn qua địa bàn huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), xe ô tô và xe máy không thể di chuyển, càng về chiều tối dòng xe càng nối dài, đặc biệt đoạn qua Trạm thu phí Quốc lộ 51 kẹt xe nghiêm trọng hơn khi các phương tiện dồn lại, không thể di chuyển; lối vào đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây cũng bị ùn tắc từ nút giao với quốc 51, nhiều ô tô xếp hàng dài trên đường. Mặc dù tình trạng kẹt xe kéo dài nhưng các trạm thu phí trên quốc lộ 51 vẫn không xả trạm, các phương tiện bị ùn ứ tại đây ngày một nhiều.

Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 51 ảnh 1 Kẹt xe đoạn qua quốc lộ 51
Anh Hải  (quận Bình Tân - TPHCM) cho biết, chưa ra khỏi Vũng Tàu đã gặp 2 điểm ùn tắc tại đường 3/2, và tại ngã ba Long Sơn và lúc đến quốc lộ 51 phải chậm, liên tục phải chờ đợi khi gặp đèn đỏ.  Thường thì đi từ Vũng Tàu về TPHCM chỉ khoảng 3 giờ, nhưng với tình hình này thì có khi mất 5-8 giờ mới về đến nhà. Và không phải là lần đầu tiên, mà cứ cuối tuần là xuất hiện tình huống kẹt xe tại trên hướng đi về TPHCM.
Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 51 ảnh 2 Người dân TPHCM trở về Vũng Tàu quá đông trong ngày cuối tuần
Theo các tài xế của công ty vận tải tỉnh Đồng Nai, do  cuối tuần, nhiều người từ các tỉnh, thành đến Vũng Tàu vui chơi đêm nhạc tổ chức tại TP Vũng Tàu, nay mọi người quay trở về dẫn đến lượng phương tiện tăng đột biến.

Tin cùng chuyên mục