Lần đầu tiên Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub tại thị trường Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt tủ lạnh thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Family Hub giúp quản lý thực phẩm thông minh, tự động nhắc nhở khi thực phẩm hết hạn, đồng thời gợi ý món ăn dựa theo lượng thực phẩm có sẵn và sở thích của từng thành viên trong gia đình. 
Tủ lạnh Samsung Family Hub đã bán tại VN
Tủ lạnh Samsung Family Hub đã bán tại VN

Với Family Hub, Samsung lần đầu tiên giới thiệu tủ lạnh thông minh tại Việt Nam sở hữu các tính năng thông minh, được cá nhân hóa nhằm giúp những gia đình bận rộn có được sự kết nối với nhau tốt hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hơn.

Lần đầu tiên Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Ngoài ra, ứng dụng Smart Recipes sẽ tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn có sẵn, dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích, thói quen ăn uống của gia đình. Điều này giúp việc nấu ăn mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thiết bị được xem như quản gia thông minh trong việc quản lý thực phẩm với các tính năng độc đáo: như hiển thị thực phẩm có sẵn thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh hay trên chính chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi; tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ những của riêng mình.

Với hơn 1000 sản phẩm tương thích SmartThings, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát ngôi nhà ngay tại căn bếp bằng thao tác đơn giản ngay trên tủ lạnh

Chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT, từ việc điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh; kiểm tra hệ thống camera trong và ngoài nhà đến các thiết bị gia dụng thông minh như: chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt. Tất cả sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái thông minh ngay trong nhà với ứng dụng SmartThings độc đáo của Samsung.

Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị 59.900.500 đồng. Đặc biệt, từ nay đến 20-8-2020, khi đặt trước siêu phẩm tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub trên cửa hàng trực tuyến Samsung, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi 46.722.390 đồng, đồng thời được tặng kèm 1 điện thoại Galaxy Note 10  (định giá 22.990.000 đồng) và giảm thêm 2.000.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục