Lấy mẫu xét nghiệm những người có liên quan tại chùa Viên Giác, quận Tân Bình

Trung tâm Y tế quận Tân Bình đã hoàn tất việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 32 người có liên quan tại chùa Viên Giác, quận Tân Bình, TPHCM.

Chiều 20-2, Thượng tọa Thích Đồng Văn, Ủy viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM, Trụ trì chùa Viên Giác, phường 1 (quận Tân Bình) cho biết, trong chiều nay, Trung tâm Y tế quận Tân Bình đã hoàn tất việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 32 người có liên quan tại chùa. Trong đó có 8 chư tăng đang tu tập và 24 phật tử thường xuyên làm công quả tại chùa, có mặt trong lễ Kỳ An Hội diễn ra tối 19-2 (mùng 8 Tết).

Lấy mẫu xét nghiệm những người có liên quan tại chùa Viên Giác, quận Tân Bình ảnh 1 Nhân viên y tế Trung tâm Y tế Tân Bình lấy mẫu xét nghiệm chư tăng tại chùa
Nhân viên y tế Trung tâm Y tế Tân Bình lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 phật tử phục vụ tại chùa
Cũng theo Thượng tọa Thích Đồng Văn, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND quận Tân Bình, từ 12 giờ trưa nay 20-2, chùa đã tạm đóng cửa, không tiếp phật tử và người dân đến lễ Phật, toàn bộ chư tăng và những phật tử phục vụ tại chùa chấp hành quy định tự cách ly tại chùa, không đi lại, giao thiệp với bất cứ ai, chờ đến khi có kết quả chính thức từ cơ quan chức năng trong xử lý vụ việc đáng tiếc này.

Tin cùng chuyên mục