Mâu thuẫn trong đám giỗ, nam thanh niên dùng dao đâm khiến 3 người thương vong

Như qua nhà bạn ăn đám giỗ và đăng ký hát karaoke nhưng chờ lâu nên nói chuyện với chủ dàn nhạc dẫn đến cự cãi. Bực tức, Như đánh chủ dàn nhạc và dùng dao đâm khiến 2 người bị thương và 1 người khác tử vong.


Đối tượng Như tại cơ quan công an
Đối tượng Như tại cơ quan công an

Ngày 13-12, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang giữ hình sự đối tượng Nguyễn Kỳ Như (SN 2000, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi “Giết người”; Nạn nhân là anh Ph.T.S. (SN 1980), ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Theo điều tra, khoảng 11 giờ ngày 11-12, Như đến nhà anh Đặng Hoài Phong (SN 2000, ngụ tại xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) để ăn giỗ. Trong tiệc giỗ có tổ chức hát karaoke nên Như đăng ký bài hát với dàn nhạc.

Tuy nhiên, chờ lâu không thấy tới lượt mình nên Như nói chuyện với chủ dàn nhạc dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, Như lấy cây gỗ đuổi đánh chủ dàn nhạc thì được nhóm bạn anh Phong can ngăn. Bực tức, Như đánh luôn nhóm bạn của anh Phong.

Chưa dừng lại, Như chạy vào nhà lấy con dao thì bị anh Phong can ngăn, y đã dùng dao đâm vào lưng anh này. Anh Phạm Thanh Khoa (bạn của anh Phong) chạy lại can ngăn cũng bị Như đâm vào lưng.

Gây án xong, Như bỏ chạy ra vườn; một số người dân trong đó có anh Ph.T.S. đuổi theo chặn lại. Lúc này, Như dùng dao đâm vào người anh Ph.T.S. khiến anh gục và tử vong sau đó. Riêng anh Phong cùng anh Khoa được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, bắt giữ Như.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Như khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định pháp luật. 

Tin cùng chuyên mục