Mở đợt khuyến mại “Tiểu thương quận 5 vui cùng khách hàng”

Mở đợt khuyến mại “Tiểu thương quận 5 vui cùng khách hàng”
  • Mua hàng trị giá 50.000 đồng sẽ nhận một phiếu bốc thăm
  • Giải đặc biệt là một chiếc xe Attila Victoria
Mở đợt khuyến mại “Tiểu thương quận 5 vui cùng khách hàng” ảnh 1

Phần thưởng chương trình khuyến mại trưng bày tại chợ An Đông.
Ảnh: C.TH.

Kể từ ngày 1-11 đến hết ngày 30-11-2006, hơn 2.000 tiểu thương đang kinh doanh tại các trung tâm thương mại (TTTM) và các chợ như TTTM – DV An Đông, An Đông Plaza, Thương xá Đồng Khánh, chợ Hòa Bình, chợ Kim Biên sẽ đồng loạt bước vào đợt khuyến mại “Tiểu thương quận 5 vui cùng khách hàng” đợt 2 năm 2006.

Hình thức khuyến mại là bốc thăm trúng thưởng. Mục đích của chương trình là nhằm tăng mãi lực kinh doanh trên địa bàn quận 5, đa dạng hóa hoạt động về lĩnh vực thương mại – dịch vụ, tăng uy tín quảng bá thương hiệu cho các trung tâm thương mại, các chợ. 

Ông Lê Đại Thắng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển và cung ứng lao động quận 5 – Trưởng ban tổ chức, cho biết so với 2 lần tổ chức trước, lần này cơ cấu giải thưởng cũng như trị giá giải thưởng lớn hơn nhiều, với tổng trị giá lên tới gần 110 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ phát 200.000 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Để tạo sự công bằng, Phòng Tài chính – Kế hoạch quận 5 chịu trách nhiệm phân phối phiếu cho tiểu thương.

Chương trình lần này cũng có một số nét mới, khách hàng chỉ cần mua hàng hóa trị giá 50.000 đồng, sẽ được phát một phiếu bốc thăm trúng thưởng, thay vì phải mua hàng tới 100.000 đồng như những lần trước.

Ban tổ chức cũng khuyến khích tiểu thương phát hết số phiếu cho khách hàng. Những quầy sạp nào có khách hàng trúng thưởng từ giải đặc biệt đến giải 5 sẽ được ban tổ chức tặng quà có giá trị từ 200.000 đến 500.000 đồng/sạp. Giải đặc biệt là một xe Attila Victoria trị giá 27,5 triệu đồng, một giải nhất tivi LCD trị giá 18,5 triệu đồng, giải nhì một tủ lạnh trị giá 11,3 triệu đồng…

Cũng theo ông Thắng, kết quả trong 2 lần tổ chức trước đây rất khả quan, số tiểu thương tự nguyện đăng ký tham dự chương trình đã vượt ngoài dự tính, số khách vãng lai đến mua hàng tại quận cũng đông hơn.

Bằng chứng là kết quả bốc thăm trúng thưởng đã có tên khá nhiều khách hàng đến từ các tỉnh như Bình Thuận, Đồng Nai, Trà Vinh, Vĩnh Long…

Theo đó, doanh số tại hầu hết các chợ, các TTTM tham gia đã tăng 50% so với trước, riêng TTTM – DV An Đông doanh số đã tăng tới 70%. Ban tổ chức hy vọng, chương trình khuyến mại lần này cũng sẽ đạt được kết quả tương tự như những lần trước. Đây sẽ là động lực để các chợ, TTTM tiếp tục tăng doanh thu vào những tháng cuối năm.

Được biết toàn bộ trị giá giải thưởng lần này là do Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và Nhà hàng Cát Tường tài trợ.

HẢI HÀ

Tin cùng chuyên mục