Công ty đồng thời đang lên kế hoạch thay thế các màng cán từ nhựa PP bằng chất liệu thay thế bền vững, cũng như giảm 20% nguyên vật liệu sử dụng cho đóng gói cho các sản phẩm mới và các dự án cải tiến trong thời gian tới.
Cột mốc này góp phần quan trọng vào mục tiêu dài hạn của Mondelez Kinh Đô trong việc thúc đẩy giảm tác động đến môi trường cùng với cam kết đạt được 100% bao bì có thể tái chế và dán nhãn thông tin cho toàn bộ danh mục sản phẩm của mình vào năm 2025. Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang…, Mondelez Kinh Đô không chỉ nỗ lực mạnh mẽ thực hiện cam kết về bao bì bền vững, mà còn giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn
-
Hội thảo: Ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường
-
“Chào hè vui khỏe, nhận quà thật chất” cùng Dai-ichi Life Việt Nam
-
Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây
-
Tập đoàn Emirates công bố kết quả kinh doanh năm 2021 - 2022
-
Tăng tốc triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Sôi nổi giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022
-
Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa
-
Tổng công ty Điện lực TPHCM và Trường Đại học Kinh tế TPHCM: Hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu