Mondelez Kinh Đô ra mắt Oreo phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật 5 năm

Tháng 7 này, đánh dấu chặng đường 5 năm Mondelez Kinh Đô Việt Nam có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo trong nước với việc liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Mondelez Kinh Đô ra mắt Oreo phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật 5 năm

Những sản phẩm mới nhất của công ty, bao gồm Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”, bánh Solite phủ sô cô la Cadbury - thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, bánh mì Pizza xúc xich phô mai, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury... đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người tiêu dùng. 

Theo Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đội ngũ Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình với mục đích phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Doanh nghiệp tự hào vì trong điều kiện còn nhiều thử thách, nhất là các hạn chế trong hoạt động xã hội khi đại dịch Covid-19 diễn ra, Mondelez Kinh Đô vẫn có thể liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm có tính sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ăn nhẹ của người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi, dù đó là ở nhà, tại nơi làm việc, hay khi phải di chuyển trong giai đoạn này.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

​ Lợi nhuận quý 1-2021 của Nam A Bank đạt hơn 460 tỷ đồng

Kết thúc Quý 1 năm 2021, tổng tài sản Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đạt hơn 137.000 tỷ đồng (tăng 2,41% so với thời điểm cuối năm 2020); huy động vốn cá nhân, tổ chức kinh tế  và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 111.000 tỷ đồng (tăng 5,53%), các chỉ tiêu kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng đáng kể. 

 

Nông nghiệp

“Giấy thông hành” cho trái cây ĐBSCL

Rau quả được xem là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam những tháng đầu năm 2021. Nhiều dự báo cho thấy, ngành hàng xuất khẩu này sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Vấn đề hiện nay là tháo điểm nghẽn từ khâu bảo quản và chế biến nhằm đẩy mạnh xuất khẩu trái cây.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế