Nakydaco với mục tiêu phát triển thương hiệu

Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình (Nakydaco) đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn đồng loạt tại các siêu thị Big C (trong khuôn khổ “Hội chợ hàng hiệu lần 2” của hệ thống siêu thị Big C).

Từ ngày 10 đến 26-6-2005, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm dầu ăn của Nakydaco có thể tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt.

Với chương trình khuyến mãi giảm giá, các loại dầu nành tinh luyện, dầu cooking, dầu gia vị, dầu hương mè, dầu mè tinh luyện, dầu mè rang giảm từ 10%-16% giá bán.

Đặc biệt, chương trình rút thăm may mắn của công ty có giá trị giải thưởng lớn trong đợt này. Người tiêu dùng khi mua hàng của Nakydaco sẽ sử dụng hóa đơn mua hàng tại các siêu thị có giá trị mua sản phẩm của Nakydaco từ 25.000 đồng trở lên tham gia rút thăm trúng thưởng, với tổng giá trị là 24,4 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu trong chương trình phát triển thương hiệu của Nakydaco. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu thực vật tinh luyện, những năm qua Nakydaco không ngừng đổi mới công nghệ và thiết bị, nâng cao chất lượng sản phẩm dầu tinh luyện.

Đã có một thời kỳ Nakydaco tập trung làm hàng xuất khẩu sang các nước Đông Âu, vì vậy thị trường trong nước chưa thật sự được chú trọng. 7 năm trở lại đây, Nakydaco đã tăng tốc quay trở lại chinh phục người tiêu dùng trong nước, bằng sự đa dạng hóa sản phẩm dầu ăn tinh luyện, bằng chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, sự phục vụ trong công tác bán hàng tốt và năng động hơn.

Những mặt hàng truyền thống xuất khẩu sang thị trường Nhật như dầu mè tinh luyện của Nakydaco xuất hiện tại thị trường Việt Nam và tạo được ấn tượng khá tốt trong người tiêu dùng. Đồng thời với những sản phẩm cao cấp, các sản phẩm dầu xào nấu như cooking, dầu hương mè… đã tạo được sự đa dạng trong mùi vị. Sản phẩm của Nakydaco tham gia vào hệ thống các siêu thị trên địa bàn và trong cả nước.

Đây cũng là doanh nghiệp mạnh dạn áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất sớm nhất trong các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam. Nhờ sử dụng hệ thống quản lý trên mạng, Nakydaco đã bớt được thời gian những cuộc họp không cần thiết, giảm chi phí giấy má dùng để in công văn và văn bản.

Thực tế các mệnh lệnh sản xuất được đưa ra trên mạng nội bộ, đúng giờ các bộ phận phải báo cáo tình hình và giám đốc xem thông tin trên mạng để có chỉ đạo hợp lý. Chính vì vậy công ty đã kiểm soát tốt chi phí đầu ra và đầu vào của sản phẩm, tiến độ sản xuất.

Trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn khi Việt Nam gia nhập kinh tế thế giới và khu vực, đặc biệt là chuẩn bị gia nhập WTO, Nakydaco xác định phải nhanh chóng xây dựng thương hiệu mạnh, tạo uy tín và vị thế vững chắc trên thị trường.

Chính vì vậy, sau khi chuyển thành công ty cổ phần, Nakydaco đã xây dựng ngay chương trình quảng bá thương hiệu với nguồn quỹ phát triển thương hiệu lên đến khoảng 180 triệu đồng, tranh thủ mọi cơ hội đưa ra hình ảnh con Két Nakydaco ngày càng trở nên thân thiết với các bà nội trợ.

Lần khuyến mãi này, Nakydaco hy vọng tăng được doanh thu, nhưng trên hết vẫn là có dịp giới thiệu những sản phẩm mới của Nakydaco đến với người tiêu dùng trong nước, với cam kết sản phẩm có chất lượng dinh dưỡng cao, tinh thần phục vụ tận tụy đối với khách hàng. 

ĐINH VĂN  

Công ty Nakydaco tổ chức rút thăm lần 1 vào lúc 16 giờ ngày 19-6 và lần 2 vào lúc 21 giờ ngày 26-6. Giải thưởng gồm một giải đặc biệt cho một lần rút thăm tại một siêu thị Big C là 1 tủ lạnh SANYO 110 lít, trị giá 2,6 triệu đồng (tổng cộng có 8 giải đặc biệt); tương tự sẽ có 8 giải khuyến khích là nồi cơm điện Happy Cook 1L, trị giá 450.000 đồng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gấp rút trợ lực doanh nghiệp

Gấp rút trợ lực doanh nghiệp

Hơn 12.000 doanh nghiệp (DN) đã phải rời bỏ thị trường mỗi tháng. Đó là chưa kể, trong 2 tháng qua khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều DN đã phải tạm ngưng hoạt động do không đảm bảo được công tác “3 tại chỗ” và “một cung đường hai điểm đến”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Du lịch

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế