Nghi can sát hại vợ ở TP Thủ Đức đã ra đầu thú

Nghi can Trần Hữu Phúc sát hại vợ ở căn phòng trọ tại TP Thủ Đức (TPHCM) rồi bỏ trốn về tỉnh An Giang. Được cơ quan công an vận động, nghi can đã tới công an đầu thú.


Chiều 25-7, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, lãnh đạo Công an TP Thủ Đức (TPHCM) xác nhận, nghi can Trần Hữu Phúc (sinh năm 2001, ngụ tỉnh An Giang, trú TP Thủ Đức) đã tới cơ quan công an đầu thú.

Nghi can sát hại vợ ở TP Thủ Đức đã ra đầu thú ảnh 1 Nghi can sát hại vợ ở TP Thủ Đức đã ra đầu thú

Lãnh đạo Công an TP Thủ Đức cho biết thêm, Phúc sau khi sát hại vợ là chị S.T.C.T. (sinh năm 1999) trong căn nhà trọ ở đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức thì bỏ trốn về quê ở tỉnh An Giang. Sau đó, được công an địa phương và Công an TP Thủ Đức cùng gia đình vận động, Phúc đã ra đầu thú. Hiện Công an TP Thủ Đức đang di lý đối tượng về TPHCM để xử lý theo quy định.

Như Báo SGGP đã thông tin, tối 24-7, bà T.T.P.Tr. (sinh năm 1980, ngụ TP Thủ Đức) đi công việc về đến phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu. Khi vào phòng trọ, bà Tr. phát hiện con gái mình là chị T. nằm chết trên nệm nên báo công an.

Nghi can sát hại vợ ở TP Thủ Đức đã ra đầu thú ảnh 2 Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Bà Tr. cho biết, bà cùng chị T. và Trần Hữu Phúc (là chồng của chị T.) sống chung trong căn phòng trọ trên cách đây không lâu. Sau khi chị T. được phát hiện tử vong thì Phúc đi đâu không rõ.

Ngoài ra, bà Tr. còn cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, Phúc có cự cãi với chị T. và bóp cổ chị này thì được bà phát hiện nên can ngăn. Sau đó, Phúc uống thuốc trừ sâu để tự vẫn và được gia đình đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục