Người phụ nữ trong vụ cháy phòng trọ ở Tân Phú đã tử vong

Người phụ nữ bị bỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ trên đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) vào rạng sáng 18-6, dù được cấp cứu điều trị nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Liên quan đến vụ “Cháy phòng trọ ở quận Tân Phú, 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 19-6, Công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Người phụ nữ trong vụ cháy phòng trọ ở Tân Phú đã tử vong ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trong cùng ngày, lãnh đạo quận Tân Phú cho hay, chị Ng.T.L. (44 tuổi), là nạn nhân của vụ cháy, dù được cấp cứu điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào chiều 18-6. Sau đó, thi thể chị L. được bàn giao cho người thân đưa về quê để mai táng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 18-6, một số người dân sinh sống ở đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) phát hiện khói lửa bốc ra từ 1 căn phòng trọ trong con hẻm đường này.

Người phụ nữ trong vụ cháy phòng trọ ở Tân Phú đã tử vong ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Mọi người hô hoán và dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú và lực lượng PCCC TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng dập tắt. Khi lực lượng vào bên trong căn phòng thì phát hiện 2 thi thể nằm trên gác phòng trọ. Một người phụ nữ bị bỏng nặng, đang thoi thóp, được đưa đi cấp cứu.

Người phụ nữ trong vụ cháy phòng trọ ở Tân Phú đã tử vong ảnh 3 Công an phong tỏa hoàn toàn hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Bước đầu, danh tính 2 người tử vong là ông Q.V.H. (45 tuổi), cháu Q.T.V. (con gái ông H., 9 tuổi, đang học lớp 3, cùng ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Tân Phú). Người bị bỏng nặng là bà Ng.T.L. (44 tuổi, vợ của ông H.).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục