(SGGPO).- Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã có nhiều hoạt động tri ân khách hàng ngay trong tháng 12 này.
Trao đổi với Báo SGGP, ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết trong tháng 12 này, EVNHCMC sẽ thực hiện hàng loạt chương trình, như: tổ chức các Hội nghị khách hàng; trao thưởng chương trình Thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2016; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng…
Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động ngành điện gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21-12
HỒNG HIỆP