Thị trường ngày 8-3

Nhiều khuyến mãi, mãi lực tăng

Rơi đúng vào “Tháng bán hàng khuyến mãi” (từ 1-3 đến 31-3-2006) do Sở Thương mại và Sở Du lịch TPHCM phối hợp tổ chức với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thị trường 8-3 năm nay đang thu hút hàng triệu người tiêu dùng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Chuẩn bị hoa tung ra thị trường dịp 8/3.

Do đối tượng nhận quà trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 rộng rãi và phổ biến hơn lễ tình nhân (14-2) nên hàng hóa dành cho thị trường này cũng phong phú và đa dạng hơn, nhất là những mặt hàng hoa tươi, quần áo, đồ trang sức và mỹ phẩm.

Ngày 8-3 năm nay hầu hết cửa hàng hoa đều có chương trình khuyến mãi riêng dành cho khách hàng như tặng kèm đĩa nhạc, giảm giá từ 10% đến 20% cho khách hàng đặt hoa trước 3 ngày….

Tại hệ thống Co.opMart, ngoài chương trình khuyến mãi chính là tặng quà cho khách hàng có ngày sinh đúng vào ngày 8-3, còn có hàng trăm chương trình khuyến mãi, cào trùng thưởng, kèm tặng phẩm, giảm giá sản phẩm từ 5% đến 25% của hơn 200 nhà cung cấp hàng tiêu dùng và hóa mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, còn có các dịch vụ soi da, soi tóc, cắt tóc, trang điểm, dùng thử mỹ phẩm miễn phí của các nhãn hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam. Cùng với Co.opMart, tại CMC Plaza, An Đông Plaza cũng có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Ngoài những địa chỉ trên, dịp này một số Beauty Salon như Leslie 89 Nguyễn Trãi (Q1); Mimi 459 Nguyễn Đình Chiểu (Q3)… cũng không bỏ qua cơ hội nâng cao uy tín thương hiệu của mình bằng cách tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như tặng phiếu chăm sóc da, giảm giá từ 20% đến 50% cho khách hàng làm các dịch vụ nối tóc, duỗi tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, hấp dầu…

Kỷ niệm ngày 8-3 năm nay, nhiều siêu thị, shop hoa, cửa hàng thời trang, đại lý mỹ phẩm còn nhận được rất nhiều đơn đặt hàng hoa và quà tặng với số lượng khá lớn từ các doanh nghiệp. Chỉ riêng tại Đà Lạt Hasfram (chi nhánh TPHCM), tính đến chiều 5-3, đã có 20 đơn đặt hàng, trong đó nhiều đơn hàng lên 300 hộp hoa (trung bình 100.000 đồng/hộp). Điều này cho thấy đời sống tinh thần của giới nữ ngày càng được quan tâm hơn.

Theo chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Trưởng phòng Kinh doanh của Đà Lạt Hasfarm, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và làm phong phú chủng loại hoa phục vụ cho khách hàng trong ngày 8-3, ngày 4-3 công ty chị đã nhập 10.000 cành ly ly Đài Loan nhưng chỉ trong một ngày đã bán sạch. Cùng ngày, nhiều shop hoa tươi và quà tặng cũng phấn khởi cho biết, doanh số đặt trước cho thị trường 8-3 hiện đã tăng gấp 2 lần so với lễ tình nhân (14-2) vừa qua.

LÊ MAI THI
 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiệt độ miền Bắc tăng dần

Nhiệt độ miền Bắc tăng dần

Theo ông Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn quốc gia, từ đêm 19-1, thời tiết ở miền Bắc, ngày có nắng ấm và khô ráo suốt cả tuần, nhiệt độ cao nhất có thể quay lại mức 24-25 độ C.

Bút Sài Gòn

Nếu giải quyết chính xác

- Đúng như dự báo, thị trường chứng khoán đã trở đầu rớt giá mạnh. Bộ phận thua lỗ cấp kỳ nhiều nhất là những nhà đầu tư mới tham gia thị trường lần đầu (F0).

Giao thông - Đô thị

Ngừng phát thanh thông tin chuyến bay tại sân bay Phú Quốc

Từ ngày 20-1, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc sẽ chuyển đổi hình thức thông tin cho hành khách từ phát thanh sang hiển thị trên màn hình thông tin chuyến bay (FIDS) tại nhà ga. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã triển khai các phương án hỗ trợ hành khách để tránh lỡ chuyến.

Quy hoạch

Hệ lụy từ “vết dầu loang”

Liên tiếp thời gian qua đã có nhiều hội thảo, báo cáo chuyên sâu về quy hoạch cũng như thực hiện quy hoạch trên địa bàn TPHCM. Qua đó cho thấy, quy hoạch chung của TPHCM định hướng phát triển “tập trung, đa cực”, nhưng thực tế việc phát triển đô thị đi theo “vết dầu loang” đã để lại nhiều hệ lụy.

Tin buồn