Phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Sài Gòn

Chiều 31-7, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên tử vong nổi trên sông Sài Gòn.

Thông tin ban đầu, 13 giờ cùng ngày, một số người sinh sống ở khu vực cạnh sông Sài Gòn gần chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM) phát hiện một vật trôi trên sông.

Qua kiểm tra, mọi người hốt hoảng thấy đó là thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ nên hô hoán, báo công an. Một số người dân đã báo cho ông Ba Chúc, người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn, để kéo thi thể vào gần bờ.

Phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Sài Gòn ảnh 1 Thi thể nam thanh niên được kéo vào bờ. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 25 tuổi, mặc áo thun đen đỏ, quần lửng và thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên công an vẫn chưa xác định được danh tính.

Phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Sài Gòn ảnh 2 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra. Công an quận Bình Thạnh cũng kêu gọi với đặc điểm nhận dạng trên ai là người nhà của nạn nhân đến trụ sở công an để phối hợp điều tra giải quyết vụ việc.

Tin cùng chuyên mục