Quỹ hỗ trợ cho các đối tác ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á OYO vừa quyết định dành ra 200.000 USD để thành lập Quỹ hỗ trợ cho các đối tác ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

 Đây là Quỹ hỗ trợ thứ 2 của OYO tại châu Á, trước đó, OYO cũng đã kịp thời thành lập Quỹ hỗ trợ trị giá hơn 1 triệu Nhân dân tệ tại Trung Quốc.

Tiến sĩ Mandar Vaidya, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Trung Đông của OYO cho biết: “Quỹ hỗ trợ này được thành lập với cam kết dành riêng 200.000 USD của OYO tại Đông Nam Á cho các đối tác và thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”. Ông Mandar và các thành viên khác trong đội ngũ lãnh đạo ở Đông Nam Á cũng đã cam kết đóng góp một phần tiền lương tháng 2-2020 cho Quỹ này.

Ngoài việc thành lập Quỹ hỗ trợ cho khu vực Đông Nam Á, OYO cũng sẽ cung cấp khẩu trang, áo bảo hộ y tế, thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng… cho tất cả các khách hàng tại tất cả các cơ sở trên khắp Đông Nam Á nhằm ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch. 

Ông cũng cho biết thêm: “OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi cũng thể hiện văn hóa và các giá trị của OYO. Qua đó chúng tôi hy vọng sẽ tạo động lực cho những công ty khác trong khu vực thực hiện trách nhiệm của mình trong quãng thời gian đầy thách thức và khó khăn này’. 

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia. Tại Đông Nam Á, OYO có mặt tại hơn 250 thành phố với trên 2.500 khách sạn nhượng quyền và cho thuê trên khắp Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục