Sacombank-SBJ khuyến mãi hấp dẫn mừng sinh nhật 10 tuổi

Chương trình kỷ niệm “Sacombank-SBJ 10 năm thành lập: Dấu ấn vàng – Lan tỏa tinh hoa” sẽ được Sacombank áp dụng từ ngày 16/11 - 30/11/2018 cho khách hàng trên cả nước.
Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm thả ga với với ưu đãi đến 30% trong ngày hội bán hàng lớn nhất năm của Sacombank-SBJ tại SaiGon Centre ​
Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm thả ga với với ưu đãi đến 30% trong ngày hội bán hàng lớn nhất năm của Sacombank-SBJ tại SaiGon Centre ​

Nhằm thể hiện sự tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ công ty trong suốt chặng đường phát triển, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Sacombank - SBJ (28/11/2008 – 28/11/2018) Sacombank-SBJ tổ chức chuỗi sự kiện, chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại các chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc trong tháng 11.

Riêng khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, sẽ có cơ hội mua sắm thả ga với với ưu đãi đến 30% trong ngày hội bán hàng lớn nhất năm của Sacombank-SBJ (từ 16/11 đến 26/11) tại SaiGon Centre: “Black Friday – Nhận Quà Mê Say”. Khách hàng chỉ cần “Check in” sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng lung linh, làm mới trang sức miễn phí cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra “Black Friday – Nhận Quà Mê Say”, Sacombank-SBJ sẽ trưng bày: Bộ sưu tập trang sức “Dạ Vũ Tinh Hoa” Lấy cảm hứng từ điệu múa của những những viên đá lấp lánh được kết tinh từ tinh hoa đất trời, “Dạ Vũ Tinh Hoa” ra đời như một bộ sưu tập mang trong mình khát khao được sáng tạo và tỏa sáng. Đồng thời, giới thiệu bộ sản phẩm Thần Tài 2019 mang chủ đề “Thần Tài Đón Lộc – Phú Quý Trùng Điệp” và sản phẩm “Vàng Thần Tài 10 vỉ” mang ý nghĩa của một chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của Sacombank-SBJ.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ đã tăng trưởng vượt bậc, ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức và quà tặng kim hoàn cao cấp.

Sacombank-SBJ khuyến mãi hấp dẫn mừng sinh nhật 10 tuổi ảnh 1 Khách hàng tham quan mua sắm sản phẩm của Sacombank-SBJ tại SaiGon Centre
 Các sản phẩm của công ty được tạo ra bởi sự sáng tạo và chăm chút từng chi tiết để mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Sacombank-SBJ trong nhiều năm qua là luôn là đối tác chính cung cấp quà tặng kim hoàn, logo vàng cho các công ty như CocaCola, Nestle, Dai-Ichi Life…

Bên cạnh đó, Sacombank-SBJ đã trở thành đại lý độc quyền của thương hiệu Cubic Gems tại Việt Nam về quà tặng kim hoàn cao cấp. Công ty Cubic Gems là nhà phân phối sản phẩm tranh 3D mạ vàng đặc trưng của Sacombank-SBJ tại thị trường Thái Lan và các nước có chi nhánh của Cubic Gems trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục