Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3?

Samsung Galaxy S10 Plus với vẻ ngoài sang trọng, hệ thống 5 camera, cảm biến vân tay siêu âm và nhiều ưu đãi khi đặt trước, sao Việt đã chọn flagship này làm quà 8-3 cho người thân.
Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3?

Chọn Di Động Việt để đặt trước Galaxy S10 Plus, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, MC Quyền Linh đều tỏ ra hào hứng với siêu phẩm năm nay của Samsung, cũng như những ưu đãi của hệ thống cho khách hàng đặt cọc. 

Theo đó, ngoài việc được nhận quà tặng 6 triệu từ Samsung, hệ thống Di Động Việt (didongviet.vn) mang đến 8 ưu đãi khác cho khách hàng đặt cọc Galaxy S10 128GB, S10 Plus. Giá trị quy đổi quà lên đến khoảng 4,5 triệu đồng.

Dưới đây là những chia sẻ của sao Việt về lý do chọn Galaxy S10 Plus 128GB và S10 Plus 512GB làm quà 8-3 cho người thân:

MC Quyền Linh hi vọng bà xã sẽ vui khi nhận được món quà 8-3 đặc biệt này

Đến Di Động Việt với trang phục giản dị đúng với phong cách quen thuộc, MC Quyền Linh chọn màu trắng pha lê để đặt mua tặng bà xã dịp Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3? ảnh 1 MC Quyền Linh chọn đặt mua Galaxy S10 Plus làm quà 8/3 cho bà xã.

Với những khách hàng đặt trước S10 Plus sẽ được trả hàng vào tối ngày 7-3, trong khi lịch lên kệ của máy là 8-3. Chính điều này khiến anh cảm thấy hài lòng, với mong muốn có thể tạo cho bà xã sự bất ngờ khi là một trong những người sở hữu S10 Plus sớm nhất.

Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3? ảnh 2 MC Quyền Linh chia sẻ với fan sau khi đặt mua S10 Plus.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: Galaxy S10 Plus hoàn hảo để dành tặng phái nữ

Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3? ảnh 3 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Lưu Sara đặt mua Galaxy S10 Plus.
Dẫn bạn gái Lưu Sara đến đặt mua Galaxy S10 Plus, tác giả của “Đừng như thói quen” cho biết, bản thân rất ấn tượng với những tính năng mới trên thế hệ S10 năm nay, nhất là việc máy có cảm biến vân tay siêu âm và chia sẻ pin cho máy khác.  

Trong khi, ngoại hình sang trọng, màn hình tỷ lệ mới, hệ thống 5 camera chụp ảnh đẹp trên Galaxy S10 Plus lại cuốn hút Lưu Sara. Nữ ca sĩ cho biết cực kì hài lòng với món quà 8-3 lần này từ bạn trai, đồng thời rất chờ đợi ngày Di Động Việt trả hàng kèm những quà tặng, ưu đãi.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi tay trong tay đến đặt mua Galaxy S10 Plus

Không phải lần đầu tiên đến với Di Động Việt, cũng như lần đến mua iPhone Xs Max trước đây, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi luôn nắm tay, thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Sao Việt nào chọn Galaxy S10/S10+ làm quà người thân 8-3? ảnh 4 Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đặt mua Galaxy S10 Plus tại Di Động Việt.\

Được chồng đặt mua tặng Galaxy S10 Plus phiên bản màu trắng pha lê, Thủy Anh cho biết, rất hào hứng để trải nghiệm máy đồng thời cảm thấy mãn nguyện về sự quan tâm của chồng dành cho mình trong dịp 8-3 lần này.

Ngoài ra, vợ của chàng ca sĩ Đăng Khôi cũng tiết lộ, một trong những lý do khiến 2 vợ chồng chọn đặt mua S10 Plus mà không chờ ngày máy bán ra rộng rãi là bởi hứng thú với bộ quà tặng và những ưu đãi từ hệ thống. Cũng như ca sĩ Dương Khắc Linh, MC Quyền Linh hay vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, lượng khách đặt cọc Galaxy S10, S10 Plus vẫn tăng lên rất nhiều mỗi ngày.

Tại Di Động Việt, khi đặt cọc Galaxy S10, S10+, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng 4 món, gồm quà từ hãng và quà từ hệ thống. Đặc biệt, với những khách hàng không có nhu cầu lấy quà, hệ thống sẽ nhận quy đổi, với giá trị lên đến khoảng 4,5 triệu đồng. Cụ thể, quà từ Samsung gồm tai nghe Samsung Gear Buds, bao da Clear View, bảo hiểm rơi vỡ và ưu tiên thương gia. Quà từ hệ thống Di Động Việt bao gồm loa Bluetooth Anker Sound flare, pin sạc không dây Mipow CubeX, giảm 500.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử VNPay, bảo hành 2 năm, giảm 10% (tối đa 500.000 đồng) khi trả góp qua Mpos từ thẻ ngân hàng (BIDV), giảm thêm 500.000 đồng trả góp qua Payoo, tặng thêm 500.000 đồng khi thu cũ đổi mới và cơ hội hoàn tiền 100% ngay đêm nhận máy... Với những khách hàng có mong muốn thu đổi quà, hệ thống nhận thu đổi với giá trị cao, với mức thu đổi lên đến 4,5 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục