Tập đoàn CJ tặng 4.200 phần quà trị giá 2 tỷ đồng tri ân cuộc chiến chống Covid-19

Với chủ trương vừa chống dịch vừa phục hồi kinh tế trong bối cảnh bình thường mới, Tập đoàn CJ và các công ty thành viên đã triển khai chương trình trao tặng 4.200 phần quà “Tri ân các y bác sĩ và nhân dân Việt Nam” trong cuộc chiến chống dịch vừa qua.
Tập đoàn CJ trao tặng 4.200 phần quà “Tri ân các y bác sĩ và nhân dân Việt Nam”
Tập đoàn CJ trao tặng 4.200 phần quà “Tri ân các y bác sĩ và nhân dân Việt Nam”

Ngày 10-6 vừa qua, ông Chang Bok Sang – Chủ tịch Tập đoàn CJ Việt Nam đã trao 3.600 phần quà trị giá gần 1,8 tỷ đồng cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, mong muốn số quà này sẽ đến tay đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Với mỗi phần quà, các y bác sĩ có thể cùng gia đình sử dụng như voucher xem phim tại hệ thống rạp CGV và voucher thưởng thức bánh ngọt tại chuỗi cửa hàng Tous les Jours trên toàn quốc. Các suất quà còn lại trị giá 200 triệu đồng sẽ được trao tặng cho những người tham gia chương trình “Tri ân Cuộc chiến chống Covid-19” trên fanpage chính thức của Tập đoàn CJ Việt Nam.

Theo lãnh đạo CJ Việt Nam, đại dịch Covid-19 lần này tác động lớn đến kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tập đoàn CJ cũng không phải là ngoại lệ; nhưng với quyết tâm chống dịch quyết liệt và các chính sách tích cực hỗ trợ doanh nghiệp từ phía Chính phủ, Tập đoàn CJ tin rằng doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam sẽ rất nhanh chóng phục hồi sau dịch.

Tin cùng chuyên mục