Lại xả súng ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

CNN đưa tin, vào lúc 7 giờ 15 phút (giờ địa phương) sáng 21-10, đã xảy ra vụ xả súng tại Trường Trung học Cơ sở Sparks ở bang Nevada (Mỹ) khiến 2 người thiệt mạng, bao gồm cả hung thủ. Vụ tấn công cũng đã làm hai bé trai bị thương nặng.
Lại xả súng ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

(SGGPO).- CNN đưa tin, vào lúc 7 giờ 15 phút (giờ địa phương) sáng 21-10, đã xảy ra vụ xả súng tại Trường Trung học Cơ sở Sparks ở bang Nevada (Mỹ) khiến 2 người thiệt mạng, bao gồm cả hung thủ. Vụ tấn công cũng đã làm hai bé trai bị thương nặng.

Nghi phạm được xác định là một học sinh, đã lấy súng từ cha mẹ mình và gây ra vụ thảm sát trong trường. Sau khi phát hiện cậu học sinh này mang súng vào uy hiếp ở khu chơi bóng rổ trong trường, một thầy giáo thể dục tìm cách ngăn chặn vụ nổ súng, bảo vệ cho các học sinh khác nhưng ông đã bị bắn chết. Nghi phạm sau đó đã tự sát bằng chính khẩu súng của mình. Giới chức trách chưa  tiết lộ thêm thông tin về kẻ bắn súng, động cơ vụ việc.

Sau vụ thảm sát ở trường học tại Newtown, bang Connecticut, làm 26 người thiệt mạng năm ngoái, Tổng thống Obama đã cam kết sẽ thắt chặt việc sử dụng súng nhưng cho đến nay vấn đề này tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

Phong tỏa hiện trường vụ xả súng.

Phong tỏa hiện trường vụ xả súng.

PHƯƠNG NAM 

Tin cùng chuyên mục