Thông tin mới nhất vụ thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương

Liên quan đến vụ “Mâu thuẫn chỗ đậu xe trong chung cư, thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương” như báo SGGP đã thông tin, đến nay Công an quận 4, TPHCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương
Thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương
Hiện công an đang củng cố hồ sơ trưng cầu giám định kết quả thương tích với các nạn nhân để xử lý theo quy định của pháp luật. Thanh niên điều khiển xe ô tô là Huỳnh Đức Thọ (SN 1991, ngụ quận 4) bị thương tích ở hông và ngực. Riêng ông Hồ Phước Lâm (SN 1962), bà Trương Thị Tuyết Hương (vợ ông Lâm, SN 1964, cùng ngụ phường 1, quận 4) nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, quận 1, TPHCM.

Cụ thể, bà Hương bị chấn thương đầu, tai và ông Lâm chấn thương đầu, ngực, bụng. Đến sáng ngày 9-9, cả 2 bệnh nhân đang được theo dõi tại Khoa ngoại của BV, sức khỏe tương đối ổn định, sinh hiệu đều ổn. Hiện tại hai bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc bình thường.

Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn trong lúc đậu xe ở bãi gửi xe ở chung cư Gold View đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4.

 Thông tin mới nhất vụ thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương ảnh 1 Công an đã làm rõ nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn chuyện đậu xe.

Theo đó, khoảng 4 giờ 30 ngày 8-9, Thọ (hành nghế taxi) điều khiển xe ô tô về gửi ở chung cư trên. Lúc này, Hồ Phương Tâm (SN 1993, con của ông Lâm – bà Hương) cũng đi xe về gửi tại bãi xe chung cư. Trong lúc gửi xe thì Tâm cho rằng mình là cư dân của chung cư nên được ưu tiên chỗ đậu xe.

Sau đó, Thọ và Tâm cự cãi lớn tiếng với nhau. Cha mẹ Tâm là ông Lâm – bà Hương ở gần đó thấy vậy nên lại tham gia. Lúc này, Tâm dùng dao đâm Thọ bị thương ở hông và ngực. Ít phút sau, Thọ lên xe ô tô lái và tông thẳng vào xe máy của cha mẹ Tâm là ông Lâm – bà Hương khiến cả 2 té xuống đường bị thương bất tỉnh.

 Thông tin mới nhất vụ thanh niên điều khiển ô tô tông xe máy khiến 2 người bị thương ảnh 2 Nam thanh niên điều khiển xe tông xe máy khiến 2 người bị thương.

Trước vụ việc, bảo vệ của chung cư có mặt rút súng trấn áp tình hình và báo công an. Sự việc được 1 số người dân dùng điện thoại quay lại và phát tán lên mạng xã hội.

Công an quận 4 cho biết, Thọ đã băng bó vết thương và làm việc với công an phường. Còn Tâm và cha mẹ đang được cấp cứu ở Bệnh viện Sài Gòn. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục