Kiên Giang: Điều tra vụ tờ rơi tuyên truyền ATGT có nội dung khiêu dâm

(SGGP).- Chiều 12-9, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, kiêm Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang cho biết, đến chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng đã cơ bản thu hồi xong các tờ rơi tuyên truyền ATGT có nội dung khiêu dâm, xuyên tạc, gán ghép với các biển báo giao thông đường bộ (Báo SGGP đã đưa tin). Trong đó có vài ngàn tờ đã phát cho học sinh, số tờ rơi chưa phát hành cũng đã được niêm phong.

Theo hợp đồng in tờ rơi giữa Ban An toàn giao thông với cơ sở in ấn quảng cáo Rạch Sỏi tại số 3G đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, số lượng in là 122.000 tờ, trong đó có khoảng 50.000 tờ phát hành trong trường học. Tổng giá trị hợp đồng in hơn 106 triệu đồng, thời hạn giao hàng ngày 27-8.

Ông Chánh thừa nhận, sự cố tờ rơi có nội dung không lành mạnh trên là do sơ suất của Ban An tòan giao thông. Nội dung trong tờ rơi trên được lấy từ một website nhưng không được kiểm tra nội dung dẫn đến sai sót nghiêm trọng trên.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục điều tra để làm rõ nội dung khiêu dâm để có hướng xử lý. 

Đ. TUYỂN

Tin cùng chuyên mục