Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng vụ lật xuồng khiến 5 người chết

Chiều 16-7, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ lật xuồng trên sông Krông Nô khiến 5 người chết và mất tích.

Ông Phạm Triều, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, sau 3 ngày tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật xuồng.

"Do khu vực xảy ra lật xuồng có độ sâu hơn 10 mét nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn", ông Triều cho biết thêm.

Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng vụ lật xuồng khiến 5 người chết ảnh 1 Khu vực xảy ra vụ lật xuồng có độ sâu hơn 10 mét gây khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích

Danh tính 2 nạn nhân được tìm thấy cuối cùng gồm anh Ha Nik (35 tuổi) và cháu Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi).

Trước đó, chiều tối ngày 15-7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 nạn nhân gồm K'Tôn Ka Đơn (33 tuổi) và Bon Niêng Ka Yêu ( 24 tuổi, cùng ngụ xã Đưng K'Nớ, huyện Lạc Dương).

Sau khi xảy ra vụ lật xuồng thương tâm, UBND huyện Lạc Dương đã tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân có người tử vong mỗi trường hợp 5,4 triệu đồng.

Như Báo SGGP đã đưa tin, ngày 13-7, sau khi sang bên Đắk Lắk hái măng, 7 người dân lên xuồng chở măng qua sông Krông Nô (đoạn tiếp giáp giữa Lâm Đồng và Đắk Lắk) quay trở về xã Đưng K'Nớ, huyện Lạc Dương. Tuy nhiên, khi xuồng đi được một đoạn thì bất ngờ bị lật khiến mọi người rơi xuống sông.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chỉ có ông Nguyễn Tấn Lực (60 tuổi, chủ thuyền) và anh Liêng Hót K'Rong (31 tuổi) bơi được vào bờ, những người còn lại mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã huy động khoảng 50 chiến sĩ cùng nhiều thiết bị hỗ trợ tới hiện trường tham gia công tác tìm kiếm.

Đến chiều 13-7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của chị K'rim (30 tuổi, ngụ xã Đưng K'Nớ, huyện Lạc Dương).

Được biết, lúc sang sông trên thuyền có 9 người, do bị lạc đường nên 2 người không lên kịp chuyến xuồng nên may mắn thoát nạn.

Tin cùng chuyên mục