TPHCM: Phát động chương trình bán hàng lưu động

(SGGP). – Ngày 31-8, tại Trung tâm Thương mại CentreMall (số C6/27 Phạm Hùng, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) diễn ra lễ phát động chương trình bán hàng lưu động về các quận, huyện vùng xa của TP.

Đây là một trong những hoạt động kết nối trong “Tháng bán hàng khuyến mãi 2012” nhằm đưa hàng hóa với giá ưu đãi phục vụ công nhân lao động và người dân trên địa bàn, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công thương đánh giá cao vai trò tiên phong của các DN trong việc đầu tư, chuẩn bị nguồn hàng để đưa hàng hóa đến với người dân. Trong 8 tháng đầu năm 2012, các DN trong chương trình bình ổn đã thực hiện 587 chuyến bán hàng lưu động. Dự kiến từ nay đến cuối năm sẽ thực hiện thêm 400 chuyến. Cách làm này thể hiện trách nhiệm xã hội của DN với xã hội, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu.

Ngay sau lễ phát động, 25 DN được chia thành 3 nhóm do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra); Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và Công ty TNHH Ba Huân làm đầu mối đã tổ chức 8 chuyến bán hàng lưu động tại 7 quận, huyện (gồm Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè, Gò Vấp và quận 8). Theo đó, hàng hóa đưa đi phục vụ lần này chủ yếu là các nhóm hàng thiết yếu nằm trong chương trình bình ổn giá của TP.

Các mặt hàng có mức giá giảm từ 5% - 49%, tùy sản phẩm.


TH.H.

Tin cùng chuyên mục