Theo đó, cho phép áp dụng định mức kinh tế kỹ thuật và đơn giá đã được ban hành đối với loại xe buýt CNG đang hoạt động trên địa bàn TPHCM để thực hiện theo phương thức đặt hàng cung ứng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt điện.
UBND TPHCM có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện đặt hàng theo định mức, đơn giá như trên. Khi có định mức kinh tế kỹ thuật, đơn giá chính thức được cấp có thẩm quyền phê duyệt sẽ tổ chức đấu thầu hoặc đặt hàng. Thủ tướng giao UBND TPHCM tổ chức xây dựng bộ định mức kinh tế kỹ thuật và đơn giá áp dụng cho loại phương tiện xe buýt điện để phê duyệt và áp dụng theo quy định.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Dự án đường Vành đai 3 TPHCM: Xây dựng càng sớm càng tốt
-
Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng là do lượng xe tăng đột biến
-
Nhiều người suýt lỡ chuyến bay vì kẹt xe kéo dài trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất
-
Bạc Liêu khánh thành tuyến đường có vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng
-
TPHCM: Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng
-
Bình Định: Thêm tuyến đường 700 tỷ đồng kết nối ra biển
-
Cụ thể hóa trách nhiệm “đầu mối” của TPHCM trong dự án đường vành đai 3
-
Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khảo sát cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
-
Đường dây nóng hỗ trợ chủ phương tiện đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ ngày 1-6
-
Cuối tháng 7-2022, VEC phải hoàn thành lắp đặt hệ thống ETC tại các dự án đang quản lý