Từ 12 giờ ngày 5-5, Cà Mau tạm ngưng hoạt động quán bar, vũ trường, karaoke, phòng game, rạp chiếu phim…

Kể từ 12 giờ ngày 5-5, tỉnh Cà Mau sẽ cho tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh, như: quán bar, vũ trường, karaoke, phòng game, rạp chiếu phim, các hoạt động ca hát có tập trung đông người cho đến khi có thông báo mới.

Kể từ 12 giờ ngày 5-5, tỉnh Cà Mau cho tạm dừng hoạt động bar, vũ trường, karaoke…
Kể từ 12 giờ ngày 5-5, tỉnh Cà Mau cho tạm dừng hoạt động bar, vũ trường, karaoke…

Đây là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau về tăng cường thực hiện các biện pháp chòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện và TP Cà Mau tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công điện số 570/CĐ-TTg ngày 2-5.

Các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch theo quy định, nhất là việc không đeo khẩu trang nơi công cộng, nơi tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng.

Đồng thời hạn chế tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, các hoạt động tập trung đông người; tăng cường họp trực tuyến và tự chịu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch…

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 các cấp tăng cường kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn được phân công phụ trách, giữ liên lạc 24/24 giờ, không được đi công tác ra ngoài tỉnh. Trường hợp cần thiết cần đi ra ngoài tỉnh phải được sự thống nhất của cấp có thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục