Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

Vinamilk vừa cho ra mắt sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm. Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn sữa tươi thuần khiết từ hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, được đóng hộp với thiết kế cao cấp theo dung tích 110ml, 180ml phù hợp với việc sử dụng hàng ngày.
Diễn viên Tú Vi tìm hiểu các thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới
Diễn viên Tú Vi tìm hiểu các thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm mới

Đại diện Vinamilk cho biết, sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm là dòng sữa tươi cao cấp từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái. Sản phẩm có hương vị thanh nhẹ, thuần khiết, đặc biệt rất thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng mới của người tiêu dùng hiện nay.

Được biết, trước đó, Vinamilk đã đầu tư và đưa vào hoạt động 3 trang trại sinh thái tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và Tây Ninh với quy mô hàng nghìn hecta và hàng chục ngàn bò bê. Hệ thống trang trại sinh thái do Vinamilk đầu tư xây dựng nổi bật bởi 4 yếu tố: mạch nước ngầm tự nhiên và hồ điều hòa sinh thái, nguồn thức ăn tự nhiên, giàu dinh dưỡng, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, các giống bò thuần chủng nhập khẩu.

Những cánh đồng tại trang trại này được trồng các giống cỏ Mombasa, Ruzi, yến mạch, bắp tươi. Đặc biệt, công ty chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học và không sử dụng phân bón hóa học trong quá trình canh tác. Do vậy, nguồn thức ăn cho đàn bò hoàn toàn tự nhiên giàu dưỡng chất, xanh sạch. Không dừng lại đó, tại các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, mạch nước ngầm tự nhiên được ví như “mạch nguồn nuôi dưỡng sự sống” khi là nguồn cung cấp nước cho cây cối, đồng cỏ, bắp.

Cũng theo đại diện Vinamilk, đàn bò sữa tại trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là giống bò ưu việt, thuần chủng được nhập khẩu từ Mỹ, Australia, New Zealand. Trang trại ứng dụng công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa bằng chip điện tử, thiết kế khẩu phần ăn và có robot cho ăn tự động. Ở đây, đàn bò còn được cho nghe nhạc, mát-xa và tắm mát mỗi ngày, tạo một không gian sống thư giãn, mát mẻ, nhằm đảm bảo nguồn sữa tươi chất lượng và dinh dưỡng.

Những sản phẩm sữa tươi Green Farm mới lên kệ tại cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk

Chị Huyền Trâm (TPHCM) đã chia sẻ câu chuyện của mình khi cùng con trai đi mua sữa tại một cửa hàng của Vinamilk. “Bé đứng rất lâu tại quầy sản phẩm mới có tên là Green Farm, quan sát hình ảnh và tò mò hỏi mẹ về các trang trại sinh thái in trên hộp sữa. Tôi rất ngạc nhiên khi bé tỏ ra rất quan tâm và thích thú với câu chuyện của các trang trại bò sữa thân thiện với môi trường. Hai mẹ con đã mua sản phẩm và thấy rất thích khi cửa hàng Vinamilk còn dùng túi nilon tự hủy thân thiện với môi trường”.

Có thể thấy, lựa chọn yếu tố “xanh” đang là xu hướng tiêu dung mới, chi phối hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong thời gian tới. Bởi nhiều người tiêu dùng giờ đây đã quan tâm hơn đến sản phẩm của họ sử dụng được làm ra như thế nào, trong quy trình đó có các yếu tố thân thiện với môi trường, bảo vệ tự nhiên có được xem trọng không.

Tin cùng chuyên mục