VPS triển khai công nghệ thách thức tương lai từ IBM

Là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm môi giới & kinh doanh chứng khoán, ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp và tư vấn quản lý tài sản, VPS quản lý hàng trăm nghìn giao dịch thông qua một nền tảng quản lý tài chính đáp ứng đa dạng các nhu cầu đầu tư, quản lý tài sản và dịch vụ thanh toán cho khách hàng của mình. 
VPS triển khai công nghệ thách thức tương lai từ IBM

Việc thay đổi sang bộ vi xử lý Power10 sẽ giúp VPS nâng cấp công nghệ hiện sử dụng để vận hành các quy trình phụ trợ (back-end) trong công ty. 

Bà Phạm Thị Thu Diệp, Tổng giám đốc IBM Việt Nam cho biết: “Người tiêu dùng ngày nay yêu cầu một nền tảng có thể cung cấp các ứng dụng và những hiểu biết của họ một cách an toàn ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào họ cần. IBM tự hào được chọn làm đối tác của VPS trong việc cung cấp nền tảng máy chủ tiên tiến giúp công ty nâng cấp hạ tầng CNTT, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và chiếm được lòng tin của họ”.

VPS tin tưởng vào hạ tầng CNTT với bộ vi xử lý phiên bản mới POWER10 của mình. Nhờ vậy doanh nghiệp giờ có khả năng mở rộng, trở nên đáng tin cậy và luôn sẵn sàng để chào đón các khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính trên nền tảng lưu trữ của họ. 


Tin cùng chuyên mục