Xiaomi Việt Nam và Digiworld phân phối sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử

Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.
Xiaomi Việt Nam và Digiworld đã có nhiều hợp tác
Xiaomi Việt Nam và Digiworld đã có nhiều hợp tác

Từ nay, người tiêu dùng đã có một địa chỉ uy tín để yên tâm mua sắm online điện thoại, phụ kiện, các thiết bị gia đình...chính hãng Xiaomi trên sàn thương mại điện tử mà không cần lo lắng nhầm lẫn với hàng xách tay hay các sản phẩm Xiaomi không chính hãng khác.

Với tên gọi chính thức: Xiaomi Official Store, người tiêu dùng có thể nhanh chóng tìm thấy gian hàng chính hãng Xiaomi được vận hành bởi Digiworld trên Shopee khi gõ tìm kiếm với từ khóa “Xiaomi”.

Xiaomi Việt Nam và Digiworld phân phối sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử ảnh 1 Gian hàng Xiaomi chính hãng trên Shopee
Bên cạnh đó, gian hàng chính hãng Xiaomi trên nền tảng Lazada cũng dễ dàng được nhận ra với tên gọi: Xiaomi và logo Xiaomi màu cam đặc trưng.
Toàn bộ các sản phẩm trên gian hàng đều được đảm bảo chính sách bảo hành như mua tại cửa hàng: miễn phí bảo hành lên đến 18 tháng. Người tiêu dùng có thể mang sản phẩm mua trên gian hàng Shopee, Lazada đến trung tâm bảo hành của Xiaomi để hưởng chế độ bảo hành ngay khi có sự cố. Hơn thế nữa, tại gian hàng Xiaomi chính hãng do Digiworld vận hành, người tiêu dùng còn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi. 

Việc mắt gian hàng Xiaomi chính hãng trên Shopee và Lazada cho thấy mối quan hệ hợp tác lâu dài và nâng tầm phát triển toàn diện đa kênh giữa Xiaomi và Digiworld. Hiện nay, Digiworld cũng đang là đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng: Xiaomi Store Việt Nam - Dstore tại ba khu vực: TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục