Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp làm việc xuất hiện hậu Covid-19 đang dẫn dắt sự phát triển của thị trường bất động sản. Giờ đây, du khách có thể tự do làm việc ở bất cứ nơi nào mà vẫn được tận hưởng kỳ nghỉ theo đúng sở thích.
Xu hướng làm việc kết hợp kỳ nghỉ được nhiều người ưa chuộng hậu covid-19
Xu hướng làm việc kết hợp kỳ nghỉ được nhiều người ưa chuộng hậu covid-19

Xu hướng du lịch mới, tận hưởng cuộc sống

Theo khảo sát, nghiên cứu thị trường của nhiều đơn vị như RLA Global, PwC và Nielsen, đại dịch Covid-19 đã tác động và làm thay đổi thói quen, hành vi của nhiều người về xu hướng hưởng thụ, đầu tư và tiêu dùng. Phần lớn người dân đặt ưu tiên hàng đầu trong việc tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng nhiều tiện ích để vừa có thể tận hưởng cuộc sống và kết hợp làm việc hiệu quả, đồng thời cũng có thể đầu tư sinh lời lâu dài. 

Sự thay đổi này cũng tác động, hình thành các xu hướng du lịch mới như Workation (vừa làm việc, vừa tận hưởng kỳ nghỉ), Staycation (kỳ nghỉ tại chỗ) hay Work Remote (làm việc từ xa). Điểm nổi bật ở các xu hướng này đó là không cần tới văn phòng, thời gian làm việc linh hoạt theo lịch trình cá nhân, có thể làm nhiều công việc cùng một lúc và đặc biệt là dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng. 

Theo một báo cáo của website Flexjobs, những người làm việc từ xa có thu nhập nhiều hơn $4000 so với người làm việc tại văn phòng. Trong khi đó, theo khảo sát của đại lý du lịch trực tuyến Kayak (Mỹ), hơn 40% nhân viên thuộc thế hệ Gen Z (sinh năm 1996 - 2012) hiện có nhu cầu hòa hợp công việc làm từ xa và du lịch nghỉ ngơi. 

Những xu hướng này hiện rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên Thế giới. Đơn cử, tại Dubai, chương trình làm việc thị thực (Remote Visa Program) cho phép lưu trú 12 tháng và cung cấp các hỗ trợ để du khách vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng. Trong khi đó, tại đảo quốc Dominica, chính phủ đã áp dụng thị thực “Work In Nature” cho phép du khách từ xa chuyển đến đảo lưu trú và làm việc trong vòng 18 tháng. Hay tại đất nước có chế độ làm việc được xem là nghiêm khắc nhất Châu Á – Nhật Bản, sau đại dịch Covid-19 chính phủ nước này cũng đã giới thiệu chiến dịch "Go To Travel" nhằm kích cầu du lịch, đồng thời giúp người dân được tận hưởng kỳ nghỉ mà không cảm thấy "tội lỗi" khi gác lại công việc. 

Tại Việt Nam, xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp làm việc, giải trí cũng dần trở nên phổ biến hơn ở hậu Covid-19. Theo booking.com, hơn một nửa số khách du lịch Việt Nam (52%) cân nhắc đặt chỗ nghỉ ở điểm đến nào đó, nơi họ có thể làm việc thay vì ở nhà hoặc tại văn phòng, đồng thời 57% không ngại đi cách ly nếu có cơ hội làm việc từ xa. 

Xu hướng này đã mở đường cho những mô hình nghỉ dưỡng tích hợp, sáng tạo, đáp ứng mong muốn trải nghiệm "All in one – tất cả trong một" của du khách và nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của nhà đầu tư. Một trong số đó phải kể đến dự án Felicia OceanView Apart-Hotel tại Đà Nẵng.

Dẫn đầu xu hướng mới tại tâm điểm đầu tư Đà Nẵng

Felicia OceanView Apart-Hotel được phát triển theo mô hình kinh doanh Co-living và Co-working độc đáo, trên cơ sở nghiên cứu phong cách của thế hệ Millennials năng động, hứa hẹn đón đầu xu thế Workation nhờ những yếu tố mới lạ, khác hẳn với các loại hình khách sạn, resort truyền thống hiện có tại Đà Nẵng. 

Felicia OceanView Apart-Hotel với mô hình Co-living và Co-working hứa hẹn đón đầu xu hướng Workation tại Việt Nam
Tọa lạc tại con đường sầm uất Võ Nguyên Giáp, trực diện với bãi biển Mỹ Khê - nơi được tạp chí Forbes bình chọn vào top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, từ Felicia OceanView Apart-Hotel du khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan, du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill,... Đặc biệt, tại đây, du khách cũng có thể sở hữu sự riêng tư cần thiết như khi nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp nhưng vẫn dễ dàng trải nghiệm thực tế, khám phá nét văn hóa địa phương với khu tiện ích sinh hoạt chung.
Điển hình như không gian bếp Trixie Kitchen Space với đầy đủ dụng cụ làm bếp. Không gian giặt đồ Viva được tích hợp chung với khu vực chơi game để tiêu khiển trong thời gian chờ đợi; Khu làm việc sáng tạo Co-Working & Social Space được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ dành cho người yêu công việc, nhóm văn phòng, thường đi công tác muốn tìm nơi sáng tạo; Khu chăm sóc sức khỏe Bliss Gym & Yoga. Hay điểm nhấn giúp du khách tạm gác mọi âu lo, đắm mình vào thiên nhiên và thưởng thức những ly cocktail chất lượng tại Celina Infinity Pool.

Đặc biệt, việc được quản lý vận hành bởi lyf - thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thuộc Tập đoàn The Ascott Limited (Singapore) được xem là bảo chứng giá trị cho tiềm năng đầu tư, cho thuê tại đây. Hơn 17 tổ hợp căn hộ khách sạn tại 9 quốc gia được lyf quản lý luôn có tỷ lệ lấp đầy ở mức 85%.

Đáp ứng hoàn hảo xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp vừa làm việc, Felicia OceanView Apart-Hotel hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân cho những du khách yêu thích sự năng động, trải nghiệm và ưa chuộng phong cách staycation, workation đang rất hiện hành.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0901 157 668

Website: felicia.com.vn

Tin cùng chuyên mục