3 phân khúc cho hàng nhãn riêng Saigon Co.op

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng của khách hàng, hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op đã cho ra mắt thị trường sản phẩm hàng nhãn riêng từ năm 2007 và đã có sự thay đổi diện mạo cho hàng nhãn riêng từ cuối năm 2018, cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Hàng nhãn riêng Co.opmart được người tiêu dùng yêu thích
Hàng nhãn riêng Co.opmart được người tiêu dùng yêu thích

Theo Saigon Co.op, lượng hàng hóa trên thị trường ngày càng dồi dào và phong phú khiến người tiêu dùng khi mua sắm trở nên đắn đo và khắt khe hơn trong các tiêu chí, từ giá cả đến chất lượng sản phẩm.

Do đó, sản phẩm hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã được ra mắt thị trường với tiêu chí chất lượng nhưng có giá thấp hơn sản phẩm cùng loại khoảng 15% - 30%.

Hiện doanh nghiệp đang định hướng phát triển hàng nhãn riêng theo 3 phân khúc (dòng hàng tiết kiệm, dòng hàng phổ thông và dòng hàng cao cấp) để phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, “Happy” là tên gọi dòng hàng nhãn riêng tiết kiệm được thiết kế đơn giản trong mẫu mã, bao bì, tập trung vào những mặt hàng có công dụng đơn giản như giấy vệ sinh, nước rửa chén, túi rác… Dòng hàng nhãn riêng này phục vụ công nhân, người thu nhập thấp và sinh viên.

“Select” dành cho phổ thông có giá cao hơn, chất lượng tương đương các nhãn hàng đứng đầu để phục vụ khách hàng có thu nhập khá. Sản phẩm này gồm hàng tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng thời trang.

Còn “Finest” là tên gọi dòng hàng nhãn riêng cao cấp, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường, hoặc là những sản phẩm đặc sản vùng miền, đáp ứng nhu cầu khách hàng có thu nhập cao. 

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Hàng nhãn riêng Saigon Co.op, cho biết các sản phẩm của 3 phân khúc này đều có giá thấp hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng chất lượng được đảm bảo, vì Saigon Co.op không chỉ ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả, mà còn chú trọng đến các doanh nghiệp có khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, có dịch vụ hậu mãi tốt.

Tin cùng chuyên mục