Bàn giao 13 căn nhà cho người có công với cách mạng

Sáng 24-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bàn giao 13 căn trong tổng số 44 căn hộ tại khu nhà ở xã hội Định Hòa (phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một) cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ông Đặng Minh Hưng (thứ 3 từ trái qua) tặng hoa cho các cá nhân được nhận nhà
Ông Đặng Minh Hưng (thứ 3 từ trái qua) tặng hoa cho các cá nhân được nhận nhà
Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Dương và lãnh đạo Công ty P Becamex IDC cùng đại diện các gia đình nhận bàn giao nhà.
Trong đợt 1, đại diện các đơn vị đã bàn giao 13 căn trong tổng số 44 căn hộ tại khu nhà ở xã hội Định Hòa (phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một), đợt 2 và 3 sẽ bàn giao các căn hộ tại huyện Bến Cát và huyện Bàu Bàng.
Mỗi căn diện tích 30 m², có gác lửng. Ngoài ra, cá nhân nhận bàn giao nhà còn được tặng kèm nhiều vật dụng nội thất như bàn ghế, tủ quần áo...
Ông Nguyễn Hữu Hùng (63 tuổi, ngụ TX Thuận An) rất phấn khởi khi được nhận nhà ở cùng giấy chủ quyền và cho biết: bản thân là thương binh, mất sức lao động, đã hơn 10 năm đi ở trọ nên nay được ở trong nhà mình là niềm mơ ước cả đời.
Đồng thời ông cũng bày tỏ sự biết ơn đối với chính quyền địa phương và Công ty CP Becamex khi trao tặng nhà ở, giúp ông ổn định cuộc sống.
 Bàn giao nhà ở cho người có công với cách mạng là một trong chuỗi các sự kiện đền ơn đáp nghĩa của chính quyền tỉnh Bình Dương nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7.

Tin cùng chuyên mục