Cháy lớn thiêu rụi một xưởng sản xuất nhựa

Chiều 23-3, tại xưởng sản xuất, thu gom tái chế nhựa của anh Đào Đăng Hùng, xóm 11, Trung Văn, Từ Liêm (Hà Nội) bất ngờ xảy ra một đám cháy lớn. Ngọn lửa bốc lên nhanh chóng thiêu rụi hoàn toàn kho hàng lợp ngói pro - ximăng, máy móc và toàn bộ nhiên liệu sản xuất.

(SGGP).- Chiều 23-3, tại xưởng sản xuất, thu gom tái chế nhựa của anh Đào Đăng Hùng, xóm 11, Trung Văn, Từ Liêm (Hà Nội) bất ngờ xảy ra một đám cháy lớn. Ngọn lửa bốc lên nhanh chóng thiêu rụi hoàn toàn kho hàng lợp ngói pro - ximăng, máy móc và toàn bộ nhiên liệu sản xuất.

Vì vị trí kho nằm giữa khu vực đông dân cư trong xóm 11, nên ngọn lửa cũng ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực và có nguy cơ bùng phát dữ dội lan sang các nhà hàng xóm nếu không được ngăn chặn kịp thời. Điển hình là ngôi nhà 3 tầng của gia đình ông Đào Đăng Oánh ngay bên cạnh đã bị ngọn lửa hun cháy sém.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong ngôi nhà 3 tầng này ngoài vợ chồng chủ nhà còn có hai ông bà cụ bố mẹ ông Oánh năm nay đã 75 tuổi. Rất may, khi xảy ra sự cố, hàng xóm xung quanh đã vào đưa được hai ông bà cụ ra ngoài thoát hiểm.

Th.Vinh

Tin cùng chuyên mục