Công ty Ajinomoto tạo thêm cầu nối với khách hàng

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Ajinomoto. Đến nay, công ty đã trở thành 1 trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Công ty Ajinomoto tạo thêm cầu nối với khách hàng

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Ajinomoto. Đến nay, công ty đã trở thành 1 trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Ngoài sản phẩm chủ đạo là bột ngọt AJI-NO-MOTO, công ty còn sản xuất và kinh doanh các loại gia vị và đồ uống khác như: hạt nêm Aji-ngon; giấm gạo lên men LISA; xốt mayonnaise Aji-Mayo; nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; mơ ngâm đường Umechan.

Là người tiêu dùng có khi nào thắc mắc những loại gia vị và đồ uống mình đang sử dụng có thực sự an toàn? Chắc chắn. Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Vậy, làm thế nào để khách hàng có thể tới gần hơn, hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và những sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất. Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai chương trình tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất tại Biên Hòa, Long Thành và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, cho nhiều đối tượng khách khác nhau như: người tiêu dùng, học sinh, sinh viên... Với mong muốn để người tiêu dùng có cơ hội khám phá nhà máy, tìm hiểu quy trình sản xuất và các sản phẩm Ajinomoto... Đặc biệt, nếu đến với nhà máy Biên Hòa bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hệ thống thác nước nằm trong hệ thống xử lý nước thải của Công ty Ajinomoto.

Hệ thống thác nước nằm trong hệ thống xử lý nước thải của Công ty Ajinomoto.

Điểm hấp dẫn của thác nước này là dù được xây dựng ở đầu ra cuối cùng của hệ thống xử ký nước thải, nhưng dòng nước trên thác vẫn xanh trong. Với số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, hệ thống xử lý nước thải luôn đảm bảo nước thải sau khi xử lý đạt chất lượng loại A, theo tiêu chuẩn của Việt Nam qui định.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại, vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty Ajinomoto Việt Nam có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TPHCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách tham quan có thể đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài ngày cố định trên, khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào bất kỳ ngày nào trong tháng, bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn, chọn địa điểm ngày tháng phù hợp với nhu cầu tham quan.  Hãy cùng nhau trải nghiệm những thú vị bất ngờ trong chuyến tham quan Ajinomoto!

Tin cùng chuyên mục