Gần 45 tỷ đồng ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính

Đó là tổng số tiền các công ty, mạnh thường quân, nhà tài trợ ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính trong chương trình “Thắp sáng những ước mơ” diễn ra sáng 18-6 tại Đài Truyền hình TPHCM.
Gần 45 tỷ đồng ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính

(SGGPO).- Đó là tổng số tiền các công ty, mạnh thường quân, nhà tài trợ ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính trong chương trình “Thắp sáng những ước mơ” diễn ra sáng 18-6 tại Đài Truyền hình TPHCM.

Bên cạnh đó, trong chương trình, Quỹ cũng đã trao giải thưởng cho 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích học tập và lao động xuất sắc. Ngoài ra, Quỹ cũng đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh Tiểu học, Trung học xuất sắc .

Trao học bổng cho 40 em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở có thành tích xuất sắc trong học tập

Dịp này, để ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục - Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban Dân tộc, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao bằng khen cho các đơn vị đồng hành với quỹ trong 17 năm qua.

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, chia sẻ: Với trách nhiệm là chiếc cầu nối để các tập thể và cá nhân đến được với các em học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số đang sinh sống và học tập trên mọi miền của Tổ quốc, Quỹ học bổng Vừ A Dính cùng các nhà tài trợ sẽ làm hết sức để giúp nhiều em biến ước mơ thành sự thật. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng sâu sắc rằng, đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính, sức nóng của những trái tim chứa chan nhân ái sẽ lan tỏa, sưởi ấm ngày càng nhiều cho những tâm hồn của thanh thiếu nhi dân tộc, miền núi và hải đảo.

Các công ty, mạnh thường quân, nhà tài trợ ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính chụp hình kỷ niệm

Từ năm 1999 đến nay, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao gần 70.000 suất học bổng. Ngoài trao học bổng, hàng năm Quỹ còn chú trọng đến các chương trình như: dự án “Mở đường đến tương lai”, dự án “Ươm mầm tương lai”, dự án “Chắp cánh ước mơ”, dự án “Thắp sáng tương lai”…

VÕ THẮM

Tin cùng chuyên mục