Tuyển giáo viên năm học 2010 - 2011: Ưu tiên tuyển người giỏi

(SGGP).- Sở GD-ĐT TPHCM thông báo tuyển dụng giáo viên (GV) năm học 2010 - 2011 ở các bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, TCCN và CĐ. Đối tượng tuyển dụng: công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại TPHCM, riêng đối với các huyện có khó khăn về phương tiện đi lại, sau khi tuyển dụng, nếu còn thiếu giáo viên thì được tuyển dụng GV có hộ khẩu tạm trú, hộ khẩu tỉnh. Thời gian đăng ký dự tuyển: Kể từ 15-5 đến hết ngày 30-6-2010.

(SGGP).- Sở GD-ĐT TPHCM thông báo tuyển dụng giáo viên (GV) năm học 2010 - 2011 ở các bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, TCCN và CĐ. Đối tượng tuyển dụng: công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại TPHCM, riêng đối với các huyện có khó khăn về phương tiện đi lại, sau khi tuyển dụng, nếu còn thiếu giáo viên thì được tuyển dụng GV có hộ khẩu tạm trú, hộ khẩu tỉnh. Thời gian đăng ký dự tuyển: Kể từ 15-5 đến hết ngày 30-6-2010. Người dự tuyển vào trang web tại địa chỉ: http://www.edu.vn/phongtccb. theo dõi tình hình đăng ký dự tuyển.
 
Sở GD-ĐT ưu tiên tuyển dụng cho người có học vị thạc sĩ, tiến sĩ đúng chuyên ngành đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; người có bằng tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc; người tình nguyện phục vụ vùng sâu, vùng xa đối với giáo viên tiểu học; con liệt sĩ, con ruột của những người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; con anh hùng lực lượng vũ trang, con anh hùng lao động …

L.L.

Tin cùng chuyên mục