Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Tuần qua, tháp Landmark 81-Tòa tháp cao nhất Việt Nam, tốp những tòa nhà cao nhất thế giới, chính thức đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81. Đây là Vincom đặc biệt nhất trong hệ thống với nhiều dấu ấn “Nhất” hấp dẫn mọi khách hàng.

Khai trương Vincom Center Landmark 81  tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Được bố trí trong 6 tầng từ B1 tới tầng 5 của tòa tháp Landmark 81 có chiều cao kỷ lục 461,3m, thuộc tốp những tòa nhà cao nhất thế giới, Vincom Center Landmark 81 có quy mô rộng gần 50.000m². Đây là TTTM được thiết kế cao cấp bậc nhất với ứng dụng hệ thống đèn trần LED có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đẳng cấp của Vincom Center Landmark 81 được khẳng định khi đây là TTTM có sự hiện diện của gần 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Từ các thương hiệu thời trang - phụ kiện cao cấp như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Kimmay, Superdry, H:CONNECT; Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo; Pandora, Longines, O.W.L; Nike… cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree… chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng…

Thế giới vui chơi - giải trí quy mô lớn và hiện đại là điểm nhấn ấn tượng với giới trẻ tại Vincom Center Landmark 81. Tại đây có cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam kích thước ngang 22m và cao 12,4m; Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m² đầy sắc màu; Tổ hợp vui chơi giải trí tiNiWorld hiện đại cùng khu trò chơi liên hoàn trong nhà lớn nhất Việt Nam... Hấp dẫn nhất là thế giới ẩm thực trong khuôn viên 7.000m² của Vincom Center Landmark 81. Các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, ẩm thực Hàn Quốc Bornga cùng nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác…

Mang tới nhiều tiện ích mới và quy mô lớn nhất khu vực phía Nam là siêu thị tiêu dùng VinMart Landmark 81 với diện mạo mới khác biệt. Tại đây có khu vực quầy WeCare cung cấp các loại thực phẩm, đồ gia dụng nhập khẩu cao cấp; Khu bếp nhà mình với đồ sơ chế, chế biến sẵn ngon và tiện lợi. Các khu dịch vụ vượt trội như khu Kidzone, Cafeteria, dịch vụ sơ chế hộ và giao hàng tận nhà tại VinMart Landmark 81 sẽ giúp khách mua sắm nhanh chóng thuận tiện… VinMart cũng là địa chỉ độc quyền bán các sản phẩm nông sản VinEco tiêu chuẩn VietGap ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới… Siêu thị điện máy & công nghệ VinPro có diện tích hơn 800m² liên tục được cập nhật những sản phẩm công nghệ đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho các tín đồ Hi-tech. 

Nhân dịp khai trương và nằm trong chuỗi sự kiện tri ân mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup, Vincom Center Landmark 81 sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động giải trí độc đáo nhất.  Các tín đồ yêu xe hơi và phong cách sống sang trọng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe Bentley và Lamborghini đẳng cấp trưng bày tại sảnh. Sân băng Vincom Ice Rink cũng sẽ chào đón khách bằng chuỗi chương trình biểu diễn trượt băng nghệ thuật đỉnh cao… Lễ khai trương Vincom Center Landmark 81 đánh dấu cột mốc TTTM thứ 55 trên toàn quốc đi vào hoạt động, minh chứng tốc độ bứt phá mạnh mẽ của Vincom Retail trong việc thúc đẩy mở rộng hệ thống và tiếp tục lan tỏa sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại, đẳng cấp. 

Khuyến mại dịp khai trương

Khai trương Vincom Center Landmark 81  tại tòa tháp cao nhất Việt Nam ảnh 1
 * Siêu thị VinMart: Khách có hóa đơn mua sắm từ 300.000VNĐ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và tặng quà với thẻ VinID Gift Card, sản phẩm VinMart Home với tổng trị giá lên đến gần 100 triệu đồng. Khách hàng cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng cho hóa đơn từ 299.000VNĐ khi mua các sản phẩm Unilever.


* Siêu thị điện máy VinPro: Dành tặng 50 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá lên tới 8.000.000VNĐ áp dụng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, VinPro cũng dành tặng 200 phần quà phụ kiện công nghệ hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên trong 4 ngày khai trương. 

* Sân băng Vincom Ice Rink: Chương trình bốc thăm trúng thưởng thẻ hội viên miễn phí trượt băng trong 3 tháng và 10 cặp vé vui chơi tại sân băng.   

* Gần 90 gian hàng cùng đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn đặc biệt trong dịp khai trương như ưu đãi 10-30% từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng thế giới như Versace Jeans, Armani Exchange, Banana Republic, GAP, Mothercare, Cole Haan, Ecco, Dune London, Giovanni, Valentino Creations…

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Thay đổi để xuất khẩu ổn định sang Trung Quốc

Năm 2019, thị trường Trung Quốc không còn dễ tính đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu khắt khe như phải truy xuất nguồn gốc từ sản xuất đến chế biến, bao bì nhãn mác…

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế