MobiFone nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

SGGPO

Theo đánh giá của Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

 

 

Nhiều năm qua, MobiFone không chỉ đứng đầu trong top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Nhiều năm qua, MobiFone không chỉ đứng đầu trong top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Brand Finance Plc là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.

Giá trị thương hiệu do Brand Finance hiện công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp các doanh nghiệp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu trong tương lai.

Nhiều năm qua, MobiFone không chỉ đứng đầu trong top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn là thương hiệu di động hàng đầu Việt Nam.
Thông tin được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Công ty Brand Finance công bố tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2017 diễn ra ngày 4-12, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm ngoái.
Trong đó, ngành viễn thông chiếm tỉ trọng cao nhất với 35% tổng giá trị; tiếp đến là ngành thực phẩm và ngân hàng lần lượt chiếm 15% và 11% tổng giá trị.
Theo bản báo cáo này, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017. Riêng trong lĩnh vực viễn thông, giá trị thương hiệu của MobiFone đứng thứ 2 chỉ sau Viettel.
MobiFone nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 ảnh 1 MobiFone đã tham gia vào Thị trường bán lẻ thiết bị di động
Lãnh đạo MobiFone cho biết, hiện MobiFone có khoảng 4000 cán bộ nhân viên. Như vậy, mỗi người MobiFone đang đóng góp cho ngân sách nhà nước là trên 1 tỷ đồng/người/năm theo số liệu của năm 2016. Đây là con số khá cao nếu so với các doanh nghiệp khác. Nếu tính trên tổng doanh thu năm 2016, năng suất lao động bình quân của nhân viên MobiFone là 9,6 tỷ đồng/người/năm. Với con số này, MobiFone cũng là doanh nghiệp có năng suất bình quân cao nhất hiện nay.

Cùng với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Chính vì vậy, thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, trở thành thương hiệu mạnh trong nước và khu vực. Đây sẽ chính là nguồn động viên lớn để MobiFone tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới của MobiFone”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VNPT đã khẳng định được vị thế tại giải thưởng quốc tế

VNPT đã khẳng định được vị thế tại thị trường thế giới

Sở hữu đến 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, VNPT đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam cũng như tên tuổi trên thị trường thế giới.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Giới trẻ “cúi đầu” vào điện thoại, có lý do nào riêng?

Nằm trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm điện thoại HONOR, một con phố ở London (Anh) xuất hiện tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi các nghệ sĩ đường phố, với thông điệp bảo vệ giới trẻ khỏi những phê phán về một thế hệ chỉ biết “cắm mặt vào điện thoại”.