Nhận lãi suất ưu đãi thông qua chứng chỉ tiền gửi của SCB

Với mong muốn đa dạng hóa các hình thức gửi tiền dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn với kỳ hạn 189 ngày cùng lãi suất hấp dẫn.
Theo đó, từ nay đến 15-8-2018, SCB sẽ phát hành 6 mệnh giá chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bao gồm 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng, 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng. Với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi đến 6,8%/năm. Hình thức chứng chỉ tiền gửi ghi danh cũng sẽ góp phần tăng tính an toàn cho khoản tiền gửi của khách hàng. 
Nhận lãi suất ưu đãi thông qua chứng chỉ tiền gửi của SCB ảnh 1
Đặc biệt, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn còn được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi một cách dễ dàng. Đồng thời, khách hàng vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn, áp dụng đối với khoảng thời gian nắm giữ chứng chỉ tiền gửi. Khách hàng cũng có thể sử dụng làm tài sản cầm cố tại SCB hoặc các tổ chức tín dụng khác theo quy định.
Bên cạnh là đơn vị phát hành, tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan, thông qua sàn giao dịch, SCB còn là đơn vị trung gian, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm người mua chứng chỉ tiền gửi khi có nhu cầu chuyển nhượng, giúp khách hàng dễ dàng chủ động nguồn tài chính.
Đại diện lãnh đạo SCB cho biết: “Sản phẩm chứng chỉ tiền gửi giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích đối với nguồn vốn ngắn hạn. Không chỉ là hình thức gửi tiền an toàn mà việc dễ dàng chuyển nhượng sẽ giúp khách hàng an tâm và đáp ứng nguồn vốn linh hoạt cho các kế hoạch trong tương lai”.
Với tôn chỉ “Mọi dịch vụ - Một điểm đến SCB”, SCB đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các sản phẩm tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần tăng thu dịch vụ cho ngân hàng.
Năm 2017, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ của SCB tăng mạnh hơn 54% so với năm 2016, đạt 871 tỷ đồng. SCB còn là ngân hàng có nguồn vốn huy động cao nhất toàn hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam.
Với lợi thế trên, năm 2018 SCB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục