Nokia trình diễn giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp IOC

SGGPO
Nokia vừa trình diễn thành công giải pháp quản lý thành phố thông minh có tên Trung tâm điều hành Tích hợp (IOC) với Viettel. Với giải pháp IOC, Viettel có thể giúp khách hàng quản lý điều hành những tác vụ của thành phố thông minh và an toàn một cách hiệu quả, như giám sát giao thông, phát hiện ô nhiễm và theo dõi chất lượng nguồn nước. 

Giải pháp điều hành tích hợp

Giải pháp điều hành tích hợp

Giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp (IOC) của Nokia giúp quản lý theo thời gian thực các nguồn lực và dịch vụ của thành phố thông minh. Giải pháp này kết hợp tính năng tự động hóa và phân tích dữ liệu, giúp các thành phố tận dụng lợi thế từ hiệu quả điều hành, mang lại những nguồn doanh thu mới, và khả năng phản ứng nhanh trong những tình huống khác nhau. Giải pháp IOC của Nokia cũng giúp quản lý giao thông hiệu quả với các giải pháp phân tích và quản lý video.

Lớp giao diện tích hợp tùy chỉnh của giải pháp IOC, phát triển bởi các chuyên gia tích hợp hệ thống của Nokia, giúp các nhà cung cấp dịch vụ như Viettel rút ngắn đáng kể thời gian triển khai các dịch vụ mới cho thành phố thông minh, sử dụng tối ưu các nguồn lực sẵn có như camera giám sát, quản lý chất lượng nguồn nước, chất lượng không khí.

Ông Alexander Van Overveld, Giám đốc bộ phận dịch vụ công của Nokia, cho biết: “Giải pháp IOC của Nokia đã được chứng minh hiệu quả trong việc quản lý hạ tầng thành phố thông minh. Giải pháp tổng thể này giúp quản lý tất cả các ứng dụng, thiết bị và hệ thống đang được sử dụng trong thành phố thông minh theo thời gian thực. Hơn nữa, tính năng phân tích được Nokia tích hợp trong giải pháp sẽ mở ra nhiều cơ hội doanh thu mới cho nhà cung cấp dịch vụ”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Realme 2 Series đã nhận được 6.000 lượt đăng ký đặt trước

Realme sau khi ra mắt 3 dòng sản phẩm hướng tới 3 miền giá trong phân khúc tầm trung, đó là Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro vào ngày 16-10 vừa qua, đã nhận được tổng cộng gần 6.000 lượt đăng ký đặt trước hàng tại các site online của kênh bán lẻ.

Sản phẩm công nghệ

Microsoft Kaizala, ứng dụng chat trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp

Ứng dụng này giúp việc truyền thông đến các nhân viên không ngồi cố định tại văn phòng của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và an toàn hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dùng ứng dụng này để trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp của mình. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.